Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương luôn tạo thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư hiệu quả

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với ông Lee Jong Hoe, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh (KOCHAM).

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với ông Lee Jong Hoe, Chủ tịch KOCHAM.

Tại buổi tiếp, ông Lee Jong Hoe đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các sở ngành trong thời gian qua đã tạo nhiều thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc đến đầu tư hiệu quả. Ông cũng cho biết, hiện nay để đón đầu cơ hội Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), các doanh nghiệp trong Hiệp hội đã chuẩn bị sẵn và có kế hoạch để đầu tư vào Bình Dương và mong muốn Bình Dương có chiến lược đón đầu sự kiện này, phía Hiệp hội sẽ tích cực tham gia.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao vai trò của KOCHAM trong thời gian qua và cho rằng, Bình Dương luôn tạo thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư hiệu quả. Về TPP, để đón đầu cơ hội này cũng như tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, Bình Dương đã chuẩn bị sẵn các vấn đề cần thiết, trong đó còn quy hoạch và xây dựng cả khu công nghiệp chuyên ngành nhằm phục vụ cho các ngành có lợi thế nhất với TPP. Nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã gửi lời thăm hỏi đến các thành viên Hiệp hội và mong muốn các doanh nghiệp năm mới thắng lợi mới, tiếp tục phát huy hiệu quả đầu tư.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp đại diện Tập đoàn Mapletree (Singapore) và Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel (thuộc Tập đoàn Maruichi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo ống thép của Nhật Bản) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Ông Wada Yuji, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel  đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh và cho biết, đầu tư vào tỉnh là niềm vinh hạnh của công ty, bên cạnh môi trường đầu tư thuận lợi với sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành thì việc quan tâm và chăm lo, hỗ trợ cho người lao động của chính quyền đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhà đầu tư, điều đó luôn giúp doanh nghiệp đầu tư ổn định và hiệu quả. Vì vậy, quyết tâm gắn bó lâu dài tại Bình Dương, trong năm 2013 Sun Steel đã đưa vào hoạt động nhà máy thứ 2 với vốn đầu tư 100 triệu USD.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên