Kết quả tìm kiếm cho "ly lich"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Triển lãm về Hoàng Sa, Trường Sa và bằng chứng lịch sử, pháp lý 

Cập Nhật 16-01-2015

Ngày 16-1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý.”

Tag: Hoàng Sa,Trường Sa,triễn lãm

Thay đổi lịch và xử lý vi phạm nhân sự Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II 

Cập Nhật 17-09-2014

Giải diễn ra thuận lợi, chất lượng, dù vậy vẫn còn một số hạn chế nhất định, trong đó có đội bóng đã đăng ký vận động viên không đúng quy định trong Điều lệ giải.

Trưng bày những bằng chứng lịch sử và pháp lý về Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 01-08-2014

  Triển lãm thu hút đông đảo người dân Bắc Ninh và các chiến sỹ hải quân tới tham quan.

Bằng chứng lịch sử, pháp lý khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 26-05-2014

Việt Nam luôn khẳng định những bằng chứng lịch sử và pháp lý từ lâu đời thể hiện chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Những điều cần biết về lý lịch tư pháp 

Cập Nhật 08-05-2014

Quy định tại Điều 44, Luật Lý lịch tư pháp thì có hai cơ quan có thẩm quyền cấp phiếu Lý lịch tư pháp là: Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia (thuộc Bộ Tư pháp) và Sở Tư pháp. Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia cấp phiếu Lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam mà không xác định được nơi thường trú hoặc nơi tạm trú, người nước ngoài đã cư trú tại Việt Nam. Sở Tư pháp thực hiện việc cấp phiếu Lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam thường trú hoặc tạm trú trong nước, công dân Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam.

Sở Tư pháp tỉnh: Chính thức cung cấp dịch vụ “Chuyển trả kết quả hồ sơ lý lịch tư pháp tận nhà” 

Cập Nhật 28-03-2014

Thời gian qua, với mục tiêu cải cách thủ tục hành chính (TTHC), Sở Tư pháp tỉnh đã có những giải pháp tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân đến thực hiện TTHC; việc làm này được đông đảo người dân đồng tình ủng hộ. Tiếp nối thành công đó, từ ngày 10-3- 2014 Sở Tư pháp tỉnh đã phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ “Chuyển trả kết quả hồ sơ lý lịch tư pháp tận nhà” cho người dân qua đường bưu điện. Bưu điện Bình Dương đã đồng hành thực hiện chủ trương “một cửa một dấu” của tỉnh Bình Dương trong lĩnh vực chuyển phát hồ sơ hành chính công như: CMND, hộ khẩu, hộ chiếu, giấy đăng ký xe... tạo thêm nhiều tiện ích phục vụ người dân.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Bộ trưởng Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản 

Cập Nhật 10-10-2012

Sáng (10-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp Bộ trưởng Bộ Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản – Hata Yuichiro đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

NSND Lý Huỳnh: Yêu phim lịch sử nước nhà... 

Cập Nhật 13-07-2012

“Gia đình tôi đã làm hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều phim lịch sử, dã sử như: “Lửa cháy thành Đại La”, “Thăng Long đệ nhất kiếm”, “Sơn thần Thủy quái”, “Thanh gươm để lại”... đặc biệt gần đây có “Tây Sơn hào kiệt” nói về vị anh hùng áo vải Tây Sơn là Nguyễn Huệ - Hoàng đế Quang Trung. Quá trình làm bộ phim này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong đời tôi: Đoàn phim đến đâu cũng được mọi người ủng hộ nhiệt tình, như ở Củ Chi (TP.HCM) thì được cho mượn miếng đất vài chục ha để dựng cảnh quân Nguyễn Huệ hành quân thần tốc ra Bắc, cảnh quân ta đánh chiếm đồn Ngọc Hồi, cảnh chém tướng giặc Thanh... Ở khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) thì được Ban giám đốc ở đây giúp đỡ, tạo điều kiện để quay những cảnh cung đình, cảnh vua quan thiết triều... Còn ở Quy Nhơn (Bình Định) thì cả đoàn phim được chính quyền sở tại lo về chuyện ăn ở, phương tiện đi lại, rồi họ còn tự huy động giúp mình cả ngàn diễn viên quần chúng, bảo vệ phim trường... Qua những sự việc đó, tôi thấy dân mình sao mà yêu phim lịch sử quá. Nhưng nói thật, làm phim có đề tài mang tính lịch sử rất khó, rất tốn kém lại cực vô cùng... Tuy nhiên, dẫu sao thì tôi cũng không chùn bước bởi không những tôi mà cả gia đình tôi đều đã trót yêu dạng phim lịch sử rồi... Tôi yêu kính những vị anh hùng dân tộc, những người đã có công lớn với đất nước, những người đã hy sinh cả đời mình cho quê hương xứ sở này... Hơn nữa, tôi muốn thế hệ trẻ hôm nay hiểu hơn về những quá khứ hào hùng của cha anh, để từ đó tình yêu quê hương, dân tộc trong mỗi chúng ta được nhân lên gấp bội. Do vậy mà tôi vẫn tiếp tục làm phim lịch sử...”. NSND Lý Huỳnh cho biết thêm: “Kịch bản bộ phim sắp tới của chúng tôi là “Đô đốc Bùi Thị Xuân” vừa hoàn chỉnh, chỉ còn chờ duyệt là có thể bấm máy...”.

Kiểm tra, xử lý trên 185 trường hợp vi phạm kinh doanh du lịch 

Cập Nhật 26-10-2011

Trong 9 tháng năm 2011, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã kiểm tra điều kiện hoạt động của các cơ sở kinh doanh du lịch và phát hiện 185 trường hợp vi phạm trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Thanh tra của sở đã lập kế hoạch, ra quyết định và đang tiến hành thanh tra chuyên ngành đối với 27 đơn vị khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn. Trong tổng số 23 đơn vị thanh tra, có 5 trường hợp vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt là 20.000.000 đồng, nhắc nhở 18 đơn vị phải thực hiện đúng theo quy định kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ.

Quy định mới hướng dẫn Luật Lý lịch tư pháp 

Cập Nhật 14-02-2011

Ngày 23-11-2010, Chính phủ ban hành Nghị định số 111/2010/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Lý lịch tư pháp (LLTP). Nghị định hướng dẫn các vấn đề chủ yếu sau:

Quay lên trên