Kết quả tìm kiếm cho "môn võ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 70

Nga chế tạo lò phản ứng sản xuất điện và khử mặn 

Cập Nhật 03-05-2013

Vụ trưởng Vụ An ninh và giải trừ vũ khí thuộc Bộ Ngoại giao Nga, ông Mikhail Ulyanov ngày 1-5 cho biết Nga có kế hoạch phát triển năng lượng hạt nhân và sẽ chi cho hoạt động này 1.000 tỷ rúp (32,34 tỷ USD) trong giai đoạn tới năm 2015. 

Ngã rẽ nào cho MU, Man xanh và Chelsea? 

Cập Nhật 20-04-2013

 Còn nhớ năm ngoái, khi Chelsea vượt qua Bayern bằng loạt đấu súng 11m định mệnh, nhiều người cho rằng HLV Di Matteo gặp may. Lần này, họ khởi đầu chậm chạp và bị tuột lại phía sau MU và Man City, kể cả việc bị loại khỏi đấu trường C1 danh giá. Giờ họ đã vươn lên vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Fulham 3-0 vào giữa tuần.   Chelsea (trái) liệu có đạt được mục tiêu? 

Man City và thử thách giới hạn! 

Cập Nhật 03-10-2012

Đối thủ của Man Xanh trong trận đấu rạng sáng  mai thật sự là một trong những đội bóng mạnh nhất  châu Âu hiện nay. Đội bóng Vàng - Đen đang có  phong độ khá ấn tượng ở giải đấu quốc nội khi vừa  tàn phá khung thành Borussia Monchengladbach với  tỉ số 5-0 ở vòng 6 Bundesliga, trước đó hòa 3-3 trên  sân của hiện tượng bóng đá Đức là E.Frankfurt. Trong  khi đó, Man City chỉ mới vừa thở phào với chiến thắng  2-1 trên sân Fulham sau chuỗi 4 trận không biết đến  mùi thắng trận. Nụ cười đã phần nào trở lại với thầy  trò HLV Mancini, nhưng liệu họ có vượt qua được áp  lực phải tận dụng tối đa sức mạnh và lợi thế sân nhà  trong cuộc nghênh đón nhà vô địch nước Đức? 

MU và Man City diễn tập trước trận derby thành Manchester 

Cập Nhật 13-04-2012

Cú sẩy chân của Quỷ đỏ (thua 0-1) và việc Man xanh vượt qua West Brom một cách hoành tráng (thắng 4-0) giúp đường đua đến ngôi vương bớt phần tẻ nhạt.

“Luôn mong muốn phục vụ khán giả những chương trình có tầm và đạt chất lượng nghệ thuật mỹ mãn” 

Cập Nhật 26-03-2012

Sở hữu giọng ca hay và ngọt ngào, nghệ sĩ Vinh Ngọc không chỉ là một ca sĩ thực thụ mà còn là một cán bộ rất có năng lực biên đạo của Đội văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM.

MU và Man City rủ nhau bại trận 

Cập Nhật 09-03-2012

Trong khi nửa xanh để thua Sporting 1 – 0 trên sân khách thì nửa đỏ thành Manchester còn bi thảm hơn khi để thua 2 – 3 trước Bilbao trên sân nhà

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương: Trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7” 

Cập Nhật 03-10-2011

Chiều 1-10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7” cho 8 khách hàng ở Bình Dương.

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp: Chú ý tổ chức mạn đàm danh sách ứng cử viên 

Cập Nhật 11-05-2011

Trong thời gian từ 4-5 đến nay, các cấp, các ngành hữu quan và các địa phương trong tỉnh đã tiến hành khẩn trương, nghiêm túc các cuộc gặp gỡ tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp với cử tri để thực hiện cuộc vận động bầu cử bằng các hình thức mạn đàm, trao đổi về tiểu sử, thông qua chương trình hành động theo đúng quy định của pháp luật, tạo không khí cởi mở, dân chủ ở cơ sở.

Quay lên trên