Kết quả tìm kiếm cho "mưa giông"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Thanh niên công nhân vui mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2012

(BDO) Cuối năm, dù rất bận rộn làm việc cho kịp đơn đặt hàng của công ty nhưng nhiều thanh niên công nhân (TNCN) ở các khu nhà trọ, xí nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn tranh thủ thời gian tổ chức đón Giáng sinh trong niềm vui tươi.

Đón Giáng sinh và chào năm mới: Sức mua và giá cả thực phẩm tăng cao! 

Cập Nhật 26-12-2011

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp lễ tết, hội hè là hàng hóa có dịp tăng giá. Noel, tết Dương lịch, Tết Nguyên đán càng đến gần giá cả thị trường càng leo thang. Tính đến thời điểm hiện nay, một số loại thực phẩm đã tăng khoảng 5 - 10%

Những phim không thể bỏ qua mỗi mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2011

Kỳ nghỉ Giáng Sinh là thời điểm cho gia đình, bạn bè tụ tập quây quần, trao nhau những món quà cũng như tình yêu thương. Những năm gần đây, phong trào đón Noel của người Việt, đặc biệt là giới trẻ tăng lên mạnh mẽ, và một trong những sự lựa chọn được nhiều người ưa thích là tận hưởng một bộ phim bên cạnh những người thân thiết. Bên cạnh những cái tên phim đang có ngoài rạp, hãy cùng Vietnam+ điểm qua một số bộ phim về đề tài Giáng sinh được ưa thích:

Giáng sinh vào mùa! 

Cập Nhật 17-12-2011

Đến thời điểm này, không khí Giáng sinh đã rộn ràng với tràn ngập những điểm bán quà tặng, hàng hóa hay hàng lưu niệm, hàng trang trí lễ Giáng sinh và nhiều dịch vụ ăn theo... cũng được trưng bày.

Chào đón Giáng sinh và năm mới với Rộn rã mùa yêu thương 

Cập Nhật 23-12-2010

(BDO) Đêm 22-12, tại sân khấu Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra đêm ca nhạc chào đón Giáng sinh và năm mới với chủ đề “Rộn rã mùa yêu thương”. Chương trình do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC phối hợp cùng Đài PTTH Bình Phước và Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Âm mưu khủng bố Mỹ, châu Âu mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 18-12-2010

Trước đó, AP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Iraq Jawad al-Bolani cho hay các tay súng bị bắt trong 2 tuần qua khai rằng các âm mưu tấn công nói trên nhằm vào dịp Giáng sinh. Ông Bolani không nói rõ những nước châu Âu nào là mục tiêu của bọn khủng bố nhưng cho biết vụ đánh bom tự sát ở Stockholm, Thụy Điển tối 11.12 là một trong những âm mưu tấn công được tiết lộ.

Mưa to gió lớn đã gây thiệt hại nặng tại Kiên Giang 

Cập Nhật 26-07-2010

Liên tiếp trong ba ngày từ 23 – 25-7, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang diễn ra thời tiết xấu với gió cấp 7, cấp 8 trên biển, gió cấp 5, cấp 6 trên đất liền, kèm mưa liên tiếp cả ngày lẫn đêm.

Kiên Giang: Mưa đầu mùa, một người chết vì sét đánh 

Cập Nhật 21-04-2010

Ngày 20-4, Phó Trưởng Công an xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) Nguyễn Văn Út cho biết: liên tiếp hai ngày qua trên địa bàn xã có mưa đầu mùa và kèm theo sấm chớp. Trong cơn mưa ngày 19-4 đã có một người bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Quay lên trên