Kết quả tìm kiếm cho "mối nguy"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Mối nguy từ những trái bom “nhà bếp” 

Cập Nhật 24-05-2013

Theo thông tin từ cơ quan điều tra Mỹ, các quả bom được sử dụng trong vụ đánh bom trong giải marathon tại thành phố Boston hồi tháng 4 vừa qua được tự chế từ nồi áp suất.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Quang Việt (10.1949 - 5.1951): Tạo bước tiến mới về công tác xây dựng Đảng 

Cập Nhật 02-02-2013

Theo sự chỉ đạo của Xứ ủy Nam Bộ và Khu ủy miền Đông, tỉnh Thủ Dầu Một triệu tập hội nghị đại biểu tại sở cao su Trao Trảo thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Châu Thành từ ngày 20 đến ngày 30-1-1950. Gần 100 đại biểu về dự, bao gồm các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đại biểu các ban ngành đoàn thể tỉnh, mỗi huyện cử 3 đại biểu, mỗi xã 1 đại biểu, hầu hết là các Bí thư chi bộ. Chủ trì hội nghị là đồng chí Phan Trọng Tuệ, Xứ ủy viên, Bí thư Khu ủy kiêm Bí thư Quân khu ủy miền Đông. Đoàn cán bộ kiểm tra Trung ương gồm các thành viên về quân sự, công tác Đảng, chính quyền và dân vận, do đồng chí Phạm Ngọc Thạch làm Trưởng đoàn.

Chất thải Y tế nguy hại được phân loại “nhầm” ra môi trường 

Cập Nhật 16-08-2012

Mỗi ngày các bệnh viện trên cả nước đang phân loại “nhầm” một khối lượng lớn chất thải y tế nguy hại vào chất thải thông thường. Bên cạnh các biện pháp thiêu đốt không đảm bảo, nhiều bệnh viện vẫn chôn lấp chất thải rắn khiến môi trường bị đầu độc nghiêm trọng.

Từ ngày 1-10-2013: Vận chuyển “hàng nguy hiểm” bằng đường bộ theo quy định mới 

Cập Nhật 06-07-2012

Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 08/2012/TT-BYT, về việc hướng dẫn vận chuyển hàng nguy hiểm trong lĩnh vực y tế bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Hiệu lực thi hành từ ngày 1-10-2013.

Giảm phát và những mối nguy hại tiềm ẩn 

Cập Nhật 25-06-2012

Theo số liệu được công bố từ Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả nước trong tháng 6-2012 đã giảm 0,26% so với tháng trước và là lần đầu tiên CPI giảm sau 38 tháng tăng liên tục. “Giảm phát” là từ được nhiều kênh thông tin đề cập khi luận bàn quanh sự kiện CPI hiển thị con số âm, cho thấy những tin tức trước đó về số doanh nghiệp (DN) đóng cửa, tồn kho hàng hóa... đang thực sự là mối lo cho nền kinh tế.

Mối nguy USD tăng giá 

Cập Nhật 17-08-2011

Có thể quá sớm để nói rằng Ngân hàng Nhà nước đã thành công trong việc quản lý ngoại hối về dài hạn, nhưng mục tiêu ngắn hạn như giảm sốt ngoại tệ, kéo gần giá USD ngân hàng và tự do, giảm găm giữ... đã phần nào đạt được. Tuy nhiên, nếu không kiên trì với những biện pháp đặt ra thì áp lực sẽ đè lên tỷ giá một lần nữa trong năm nay.

Vi khuẩn chết người ở châu Âu là chủng mới, đặc biệt nguy hiểm 

Cập Nhật 03-06-2011

WHO cho biết các kiểm tra ban đầu tại nơi bùng phát cho thấy đây là chủng lai tạp giữa hai loại khuẩn E.coli. Ông Hilde Kruse, một chuyên gia về an toàn thực phẩm của WHO, cho biết dòng vi khuẩn mới có nhiều đặc điểm khiến nó độc hơn và phát sinh ra độc tố.Chất độc mà vi khuẩn này tạo ra có thể đi vào trong máu, gây ra bệnh thận, mặc dù mọi người đa phần sẽ qua khỏi được.

Ăn chuối mỗi ngày để giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 25-04-2011

Mỗi bữa 1 quả chuối sẽ cung cấp đủ lượng kali để làm giảm 21% nguy cơ phát triển cục máu đông trong não bộ

Thực phẩm chứa hóa chất: Mối nguy hại tiềm ẩn! 

Cập Nhật 12-11-2010

Với nhịp sống hối hả của thị thành, nơi thời gian được xem là vàng bạc, thói quen “cơm hàng, cháo chợ” từ lâu đã không còn xa lạ với mọi người dân nhất là thành phần lao động. Thế nhưng chúng ta nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn những thực phẩm hàng ngày cho mình, nhất là khi đi ăn uống tại các hàng quán nếu như không muốn... “rước họa vào thân”.

Mối nguy từ chuột máy tính 

Cập Nhật 13-10-2010

Làm việc hàng ngày với máy tính, chúng ta thường chỉ chú ý đến an toàn cho đôi mắt và bảo vệ khỏi những bức xạ điện từ. Nhưng còn một mối nguy hiểm khác mà nhiều người không chú ý đến, thậm chí còn nghi ngờ, đó chính là mối nguy từ chuột máy tính.

Quay lên trên