Kết quả tìm kiếm cho "ma trận"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

'Ma trận' giá ôtô nhập khẩu tại Việt Nam 

Cập Nhật 21-04-2016

Những biến động trong thời gian ngắn về các mức thuế, phí khiến nhà nhập khẩu khó khăn trong việc làm giá.

Tag: ôtô nhập khẩu,Range Rover Evoque

Khai mạc vòng loại World cup 2018 khu vực Châu Á: Trận đấu then chốt của Thái lẫn Việt! 

Cập Nhật 23-05-2015

Vào lúc 19 giờ tối mai (24-5), trên sân vận động Rajamangala (Bangkok), sẽ diễn ra trận đấu khai màn vòng loại thứ 2, World Cup 2018 khu vực châu Á, giữa chủ nhà ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam

Tag: vòng loại World cup 2018,Thái Lan,Việt Nam

Vững vàng trên mặt trận tấn công tội phạm ma túy 

Cập Nhật 29-11-2014

Trước thực trạng tội phạm ma túy có chiều hướng gia tăng, các chiến sĩ công an trên mặt trận này ngày càng thể hiện bản lĩnh vững vàng trước khó khăn.

Tag: Vững vàng trên mặt trận tấn công tội phạm ma túy

Trấn áp mạnh tội phạm ma túy 

Cập Nhật 07-07-2014

Trước tình hình tội phạm ma túy ngày càng diễn biến phức tạp; cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 - Công an tỉnh) đã khắc phục khó khăn, phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng chức năng, quyết liệt đấu tranh với loại tội phạm này.

Thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo: Mít-tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 

Cập Nhật 01-07-2014

UBND thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo vừa tổ chức buổi mít-tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy. Trên 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể, các khu phố, cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang các đơn vị trú đóng trên địa bàn thị trấn tham gia.

Dầu Tiếng: Thực hiện dự án xây dựng xã, phường, thị trấn không ma túy 

Cập Nhật 22-04-2014

Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện dự án xây dựng xã, phường, thị trấn không ma túy. Mục tiêu của dự án nhằm phòng ngừa và đấu tranh làm giảm tỷ lệ người nghiện ma túy; xây dựng địa bàn trong sạch, không có tệ nạn ma túy. Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng vấn đề không để người dân trồng hoặc tái trồng cây cần sa, triệt xóa 100% số điểm trồng cây cần sa, nhất là các trường hợp trồng cây cần sa trong nhà theo mô hình công nghệ cao.

Real – Villarreal: Los Blancos ra trận mà không có Ronaldo 

Cập Nhật 08-02-2014

Chỉ vì một phút nóng nảy, cộng thêm sai lầm của trọng tài, Ronaldo đã bị treo giò tới 3 trận, mặc cho ban lãnh đạo, CĐV Real kêu la thảm thiết và kháng cáo, nhưng tất cả đã bị Ủy ban khiếu nại của La Liga quyết định y án. Như vậy, Kền kền trắng sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo trong 3 trận đấu với Villarreal, Getafe và Elche.

Ma trận sau khói thuốc 

Cập Nhật 08-06-2012

Bắt đầu từ tháng 6-2012, Bulgaria, quốc gia tiêu thụ thuốc lá nhiều thứ hai ở châu Âu, sau Hy Lạp chính thức áp dụng quy định cấm hút thuốc ở nơi công cộng khép kín. Tuy nhiên, việc này đến nay chưa được áp dụng phổ biến ở nhiều nước. Tờ Le Monde của Pháp đã dành phần chính của mục “Khoa học và công nghệ” cung cấp cho độc giả hồ sơ mật về những cái bắt tay mờ ám vì lợi nhuận, đánh lạc hướng dư luận, khiến họ mất cảnh giác với “kẻ thù” sát bên mình. Ngoài ra, một thông tin gây sốc được American Journal of Public Health, tờ báo uy tín nhất trong lĩnh vực y tế của Mỹ đã hé lộ việc các công ty thuốc lá trong 40 năm qua đã ém nhẹm sự thật thuốc lá có chứa chất phóng xạ Polonium 210.

Bài 1: Xe “ma” tràn lan trên phố 

Cập Nhật 23-06-2011

Với chủ trương thay thế xe ba gác, xe lôi máy, xe lam, xe 3, 4 bánh tự chế bằng loại phương tiện hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn, phù hợp quy định pháp luật trong đó có xe 4 bánh gắn động cơ môtô vừa dễ sử dụng, giá cả hợp lý, vừa giúp người nghèo kiếm sống dễ dàng hơn. Nắm bắt nhu cầu này nhiều cơ sở hàn tiện, sửa xe máy, kể cả đại lý mua bán xe máy đã chuyển hẳn sang sản xuất, lắp ráp “chui”, rồi thiết lập hệ thống bán hàng lưu động tại các ngả đường, khu dân cư đông đúc với đủ mọi hoàn cảnh nhằm qua mặt khách hàng.

Quay lên trên