Thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo: Mít-tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

UBND thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo vừa tổ chức buổi mít-tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy. Trên 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể, các khu phố, cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang các đơn vị trú đóng trên địa bàn thị trấn tham gia.

Thông qua buổi lễ míttinh nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống, tác hại của ma túy đến từng đối tượng. Vận động nhân dân tham gia xây dựng thị trấn, khu phố lành mạnh, không có tệ nạn ma túy, mại dâm. Đồng thời, nâng cao tính chủ động, phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng công an trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy. Sau buổi mít-tinh, cán bộ, đoàn viên, hội viên và chiến sĩ LLVT đã diễu hành qua các trục đường chính của thị trấn cùng với xe cổ động tuyên truyền về tác hại của ma túy và cách phòng chống.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên