Bắt giữ thêm nghi can tiêu thụ số vàng bị cướp

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Chiều 30-6, Thượng tá Nguyễn Hữu Công, Phó Công an TX.Dĩ An, cho biết công an đã tạm giữ Trần Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, do không có tiền mua ma túy để thỏa mãn cơn nghiện, Nguyễn Thanh Sang (tự Bé Gãi, 29 tuổi) và Vương Quốc Thành (tự Vàng, 27 tuổi, cùng ngụ TX.Dĩ An) đã dùng súng giả xông vào tiệm vàng Kim Nguyệt trên đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, TX.Dĩ An để cướp 27 chiếc nhẫn vàng nam. Trên đường tháo chạy, đến cầu vượt Bình Phước (trên Quốc lộ 1A, quận Thủ Đức, TP.HCM) Sang và Thành vứt khẩu súng giả xuống sông rồi về quận Gò Vấp (TP.HCM) và tỉnh Bình Dương bán 3 chiếc nhẫn vàng lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Đến ngày 20-6, Sang cùng Thảo (vợ của Thành) mang số vàng còn lại gồm 24 chiếc nhẫn vàng đến tiệm vàng K.T.T ở TX.Dĩ An bán thì bị chủ tiệm vàng này phát hiện báo cơ quan công an nên chúng tháo chạy và bỏ lại số vàng trên. Khi Sang và Thành bị bắt, Thảo liên tục thay đổi chỗ ở để tránh sự truy bắt của lực lượng công an. Sau nhiều ngày trốn tránh, Thảo xuất hiện trở lại tại một phòng trọ tại TX.Dĩ An thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên