Kết quả tìm kiếm cho "my pham"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 128

Lãnh sự quán Mỹ ở Đức nhận bưu phẩm lạ kèm thư hăm dọa 

Cập Nhật 28-12-2013

  Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Xả súng tại khu mua sắm ở Mỹ: Nghi phạm đã tự sát 

Cập Nhật 05-11-2013

  Cảnh sát đặc nhiệm Mỹ tụ tập bên ngoài trung tâm mua sắm, nơi một tay súng thực hiện vụ xả súng sáng nay, 5-11

Những mỹ phẩm bạn không thực sự cần 

Cập Nhật 31-10-2013

Mua sắm trọn bộ mỹ phẩm làm đẹp là thói quen của nhiều cô gái. Tuy nhiên, có một số sản phẩm làm đẹp không thực sự cần thiết vì chúng không mang lại hiệu quả cao. Trong khi đó, bạn vẫn có thể chọn lựa các giải pháp thay thế vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm.

Những loại mỹ phẩm cần bổ sung "khẩn cấp" cho mùa Thu/Đông 

Cập Nhật 04-10-2013

Bên cạnh những tủ quần áo, thì bàn trang điểm của phái đẹp cũng cần được F5 với những sản phẩm làm đẹp và trang điểm "chuyên dụng" cho mùa lạnh.

Giáo sư Mỹ đến VN ra mắt sách về Phạm Xuân Ẩn 

Cập Nhật 02-09-2013

 Larry Berman, tác giả cuốn sách nổi tiếng về tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn, ra mắt ấn bản mới cuốn sách và trao tác quyền làm phim cho phía VN. Ông Larry Berman sẽ tham dự buổi họp báo nhân dịp ấn hành ấn bản cập nhật mới cuốn Điệp viên hoàn hảo X6 diễn ra tại TP HCM vào sáng 4-9. Nhân dịp này, giáo sư Mỹ cũng công bố trao bản quyền cho First News - Trí Việt thực hiện bộ phim truyện nhiều tập và phim nhựa 120 phút cùng tên với cuốn sách.

Trao bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên ngành sư phạm mỹ thuật 

Cập Nhật 31-08-2013

(BDO) Sáng 31-8, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương phối hợp với Trường Đại học Sài Gòn tổ chức lễ tốt nghiệp cho các sinh viên đại học khóa 10, ngành sư phạm mỹ thuật.

Phường Phú Mỹ (TP.TDM): Phát động phòng chống tội phạm trong chị em phụ nữ 

Cập Nhật 06-08-2013

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Mỹ cho biết, đây là chương trình rất ý nghĩa, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Qua hoạt động tuyên truyền giúp chị em nâng cao cảnh giác, đề phòng những thủ đoạn phạm tội của bọn tội phạm; nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Dự kiến chương trình này sẽ được Hội LHPN phường tổ chức ở tất cả 8 khu phố trên địa bàn phường.

Mỹ phẩm cho ngày mưa 

Cập Nhật 30-07-2013

Mỹ phẩm không trôi (waterproof) là lựa chọn của nhiều bạn gái trong mùa hè với những cơn mưa bất chợt. Sử dụng loại mỹ phẩm này thế nào để có thể phát huy tác dụng?

Snowden tố Mỹ “vi phạm nhân quyền” 

Cập Nhật 12-07-2013

Snowden nói thêm: “Thật không may, trong những tuần gần đây, chúng ta đã được chứng kiến một chiến dịch bất hợp pháp của các quan chức trong chính phủ Mỹ để ngăn chặn quyền tị nạn của tôi theo điều 14, Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền”.

Quay lên trên