Kết quả tìm kiếm cho "nạn nhân tử vong"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 51

Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại (Trích Thông điệp hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2016) 

Cập Nhật 09-11-2016

Mỗi ngày trôi qua trên đất nước Việt Nam, tai nạn giao thông (TNGT) lại cướp đi sinh mạng của 24 người và làm cho gần 60 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, mang đến sự đớn đau tột cùng cho hàng trăm gia đình.

Tag: Tưởng nhớ,người đi,Vì người ở lại,tai nạn giao thông

Thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông  

Cập Nhật 19-11-2015

(BDO) Sáng 19-11, đoàn do ông Vương Thế Hùng, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT ở TP.TDM

Tag: thăm hỏi,gia đình,nạn nhân,tử vong,tai nạn,giao thông

Nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” (15-11) 

Cập Nhật 18-11-2015

Hàng năm, các vụ tai nạn giao thông xảy ra trong cả nước đã để lại nhiều mất mát, đau thương cho nhiều gia đình và xã hội.

Tag: an toàn giao thông

Bệnh nhân tử vong "bất thường" sau khi rời phòng khám tư: Gia đình nạn nhân và bác sĩ phòng khám thỏa thuận thành 

Cập Nhật 15-04-2015

Cho rằng nguyên nhân khiến người thân tử vong còn nhiều nghi vấn liên quan đến trách nhiệm trong việc khám, điều trị tại phòng khám tư nhân trên ở phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, gia đình nạn nhân đã “tạm hoãn” việc chôn cất

Tag: phòng khám tư nhân,bệnh nhân,tử vong,Bến Cát

TX.Dĩ An: Các trường học tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 

Cập Nhật 28-11-2014

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, các đơn vị trường học trên địa bàn TX.Dĩ An đã tuyên truyền thông điệp

Tag: TX.Dĩ An

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”: Nhiều hoạt động thiết thực 

Cập Nhật 18-11-2014

“Tính mạng con người là trên hết”, “Tưởng nhớ người đi - Vì người đang sống". Đó là những khẩu hiệu được Ban An toàn giao thông tập trung tuyên truyền trong “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Tag: tai nạn giao thông

Công bố lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 

Cập Nhật 05-11-2014

Chiều 5-11, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã công bố các hoạt động trong tháng cao điểm hướng tới “Ngày thế giởi tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2014.

Tag: giao thông,tai nạn,tưởng niệm

Khiêng nạn nhân đã tử vong lên taxi rồi bỏ chạy 

Cập Nhật 01-11-2014

(BDO) Chiều 1-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ một nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân tại khu ký túc xá sinh viên, thuộc khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: tử vong,taxi

Thêm một nạn nhân tử vong vì sử dụng iPhone khi đang sạc 

Cập Nhật 28-11-2013

Theo thông tin từ tờ báo Daily News Thailand, một người đàn ông tại Thái Lan đã tử vong sau khi bị điện giật, mà nguyên nhân được cho là vì người này đã sử dụng chiếc iPhone 4S của mình trong khi đang cắm sạc và đang nằm trên sàn nhà.

Tổ chức Lễ Cầu siêu các nạn nhân tử vong vì TNGT 

Cập Nhật 17-11-2013

Hiện tại, mỗi ngày cả nước có gần 30 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương tật suốt đời vì TNGT. Riêng tại Bình Dương, trong 10 tháng của năm 2013, đã xảy ra 2.934 vụ TNGT, làm chết 320 người, bị thương 3.633 người, bình quân mỗi ngày làm chết 1 người và 17 người bị thương. Thiệt hại về tính mạng và tài sản do TNGT gây ra là không gì bù đắp được.

Quay lên trên