Thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 

Cập nhật: 19-11-2015 | 14:18:01

(BDO) Sáng 19-11, Ban An toàn Giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông, gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An gồm: Gia đình anh Hứa Văn Hậu, ở khu phố Tân An; gia đình cháu Lê Hữu Đạt, ở khu phố Tân Long và gia đình anh Trần Vĩnh Phúc, ở khu phố Chiêu Liêu.

Ban An toàn Giao thông tỉnh đến thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Tại các nơi đến, ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó trưởng Ban An toàn Giao thông tỉnh đã thay mặt đoàn gửi lời thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Mong các gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền trong tỉnh; đồng thời, hứa sẽ nâng cao ý thức trong việc chấp hành luật giao thông đường bộ; tuyên truyền cho người thân và người dân địa phương về việc chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

* Sáng cùng ngày, đoàn do ông Vương Thế Hùng, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT ở TP.TDM.


Ông Vương Thế Hùng, đại diện Ban ATGT tỉnh tặng quà, động viên và chia sẽ những nỗi đau, mất mát của gia đình nạn nhân Phục

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình của anh Nguyễn Văn Phục (ngụ số 1363 Lê Hồng Phong, Khu 5, phường Phú Thọ) và anh Nguyễn Văn Đức (ngụ số 90/49, tổ 49, Khu 5, phường Tân An) là các nạn nhân tử vong do TNGT.

Hiện tại, gia đình anh Phục và anh Đức đều đang gặp rất nhiều khó khăn. Do cả hai anh đều là lao động chính trong gia đình nên khi mất đi, gánh nặng cuộc sống đều dồn hết lên vai của người vợ.


Ông Vương Thế Hùng, đại diện Ban ATGT tỉnh tặng quà, động viên và chia sẽ những nỗi đau, mất mát của gia đình nạn nhân Đức

Vợ anh Phục, chị Thạch Thị Dương hiện tại phải làm thuê tại chợ Phú Văn với mức lương chỉ 3 triệu đồng/tháng và phải nuôi 3 con nhỏ. Trong khi đó, hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Sương, vợ anh Đức cũng bi đát không kém khi bản thân bệnh tật nhưng phải tảo tần làm việc kiếm 60 nghìn đồng mỗi ngày để chữa bệnh và nuôi 2 con nhỏ.

Tại các nơi đến, ông Vương Thế Hùng, đại diện Ban ATGT tỉnh đã tặng quà và động viên, chia sẽ những nỗi đau, mất mát của các gia đình nạn nhân. Ông cũng đề nghị chínhquyền địa phương quan tâm đến các trường hợp này để có những biện pháp giúp đỡ khi cần thiết…

Được biết, trong ngày 19-11, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức 3 đoàn thăm hỏi đến các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT. Đoàn còn lại sẽ đến địa bàn các huyện Bắc Tân Uyên và Phú Giáo.

C.KHANH-BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết
Mỗi người cần có ý thức chấp hành tốt luật giao thông để không còn cảnh gia đình kẻ ở người đi,rất mong chính quyền địa phương, cơ quan các ngành nhanh chóng xử lý người gây tai nạn,giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn éo le như trên.
Cô út (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên