Phú Giáo: Tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật”

Cập nhật: 19-11-2015 | 09:09:50

Ngày 18-11, Hội Nông dân huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật”, lần thứ IX năm 2015.

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ 11 Hội Nông dân xã, thị trấn trong huyện. Các đội thi phải hoàn thành 3 phần thi: Phần thi trắc nghiệm, các thí sinh hoàn thành bài thi gồm 30 câu hỏi, trong thời gian 20 phút. Phần thi xử lý tình huống, mỗi đội thi bốc thăm trả lời 2 câu hỏi tình huống, sau đó mỗi đội cử ra 1 thí sinh đại diện trả lời từng tình huống được Ban tổ chức đưa ra. Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền, mỗi đội thi trình bày một tiểu phẩm có nội dung liên quan đến lĩnh vực môi trường và các giải pháp về bảo vệ môi trường ở nông thôn hiện nay; thời gian hoàn thành phần thi trong 10 phút.

Nội dung các phần thi xoay quanh kiến thức của Luật Bảo vệ môi trường năm 2014; Nghị định số19/2014/NĐ-CP ngày 14-2-2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường; các nghị định, thông tư, nghị quyết của Chính phủliên quan đến các văn bản Luật Bảo vệ môi trường. Qua đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra các đội thi xuất sắc để trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho đội có nội dung và trình diễn tiểu phẩm hay nhất.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên