Khiêng nạn nhân đã tử vong lên taxi rồi bỏ chạy

Cập nhật: 02-11-2014 | 07:10:28

(BDO) Chiều 1-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ một nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân tại khu ký túc xá sinh viên, thuộc khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Phan Thanh Hiếu (SN 1986), ngụ thị trấn Tân Phú, Đồng Nai.

Khu ký túc xá sinh viên, nơi taxi được gọi đến để chở thi thể nạn nhân.

Theo các nhân chứng cho biết, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, tài xế  một hãng taxi ở Bình Dương được tổng đài phân công đến đón khách ở khu vực ký túc xá trên. Khi đến nơi, có một đôi nam nữ khiêng một thanh niên ra và bỏ vào ghế sau xe taxi rồi đột ngột bỏ chạy. Thấy lạ, tài xế kiểm tra thì phát hiện người thanh niên đã tử vong nên gọi điện báo về tổng đài và cơ quan chức năng đến xử lý.  

Qua kiểm tra căn phòng trọ nơi nam thanh niên tử vong, cơ quan chức năng thu giữ nhiều công cụ nghi có liên quan đến việc sử dụng ma túy. Cơ quan điều tra đang truy xét đôi nam nữ gọi taxi để điều tra, làm rõ.

Chiều cùng ngày, thi thể nam thanh niên đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên