Kết quả tìm kiếm cho "nữ cán bộ Đoàn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Giao lưu nữ nhà giáo, cán bộ công đoàn tiêu biểu 

Cập Nhật 28-10-2015

(BDO) Ngày 28-10, công đoàn ngành giáo dục tổ chức giao lưu nữ nhà giáo, cán bộ công đoàn tiêu biểu năm 2015

Tag: giáo dục,giao lưu,công đoàn,tiêu biểu

Tâm huyết của người nữ cán bộ công đoàn trẻ 

Cập Nhật 29-12-2014

Trong những năm qua, với trách nhiệm của mình, chị Nguyễn Ngọc Diễm (ảnh), Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nông trường Cao su Bến Súc, Dầu Tiếng luôn tích cực tham mưu, đề xuất nhiều ý tưởng hay cho Ban Giám đốc

Tag: Công đoàn cơ sở

Người nữ cán bộ công đoàn xuất sắc 

Cập Nhật 14-11-2014

Đó là chị Nguyễn Thị Hoa, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Shyang Hung Cheng. Chị Hoa là tấm gương giàu nghị lực, chịu khó, ham học hỏi để vươn lên trong cuộc sống

Tag: nữ cán bộ công đoàn xuất sắc,công ty Shyang Hung Cheng,nguyễn thị hoa

Nữ cán bộ Đoàn yêu văn nghệ 

Cập Nhật 29-10-2014

Năng động, yêu thích các hoạt động Đoàn và rất có duyên với những giải thưởng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, đó là ấn tượng về Thụy Tâm,Bí thư Chi đoàn Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

Tag: Thụy Tâm,

Liên đoàn Lao động tỉnh: Biểu dương 115 nữ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2014 

Cập Nhật 24-10-2014

(BDO) Sáng 24-10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Biểu dương nữ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2014.

Tag: Liên đoàn Lao động tỉnh

Nữ cán bộ Đoàn mê cải lương 

Cập Nhật 29-05-2014

Thích cải lương khi còn là cô bé, giờ đây, khi đã trở thành Phó Bí thư Đoàn phường Phú Lợi (TP.TDM), Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN phường, Nguyễn Ngọc Lan Anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để được “hóa thân” vào các nhân vật cải lương cô yêu thích.

Gặp nữ cán bộ Đoàn giỏi 

Cập Nhật 08-03-2014

Đó là thạc sĩ Phạm Thị Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn. Thời gian qua, chị Nghĩa vừa tích cực trong công tác chuyên môn, vừa nhiệt tình tham gia công tác đoàn thể. Chị vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen 5 năm liền hoàn thành xuất sắc công tác hội nhiệm kỳ 2006-2011.

Đất xanh Đông Ấ: Tặng quà cho nữ cán bộ Công đoàn các KCN Bình Dương 

Cập Nhật 21-10-2013

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn các KCN Bình Dương vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đông Á đã gửi tặng nhiều phần quà cùng lời chúc ý nghĩa đến các nữ cán bộ công đoàn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ngoài ra, Đất Xanh Đông Á đã có buổi trao đổi, tư vấn “Giải pháp an cư” cho các đối tượng cán bộ công đoàn về dự án Sunview Town. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp do Đất Xanh Đông Á đầu tư, thuộc gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ đồng với mức lãi suất 6%/năm, trả góp từ 15 - 20 năm.

Những nữ cán bộ đoàn: Nuôi lửa tình nguyện trong tâm hồn tuổi trẻ 

Cập Nhật 08-03-2013

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chúng tôi muốn dành những tình cảm thân thương để viết về những nữ cán bộ Đoàn có đóng góp to lớn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh nhà. Họ thực sự là những nữ cán bộ Đoàn năng động luôn khát khao nuôi lửa tình nguyện trong tâm hồn tuổi trẻ.   Nữ cán bộ Đoàn luôn xung kích, tình nguyện trên mọi mặt trận

Nữ cán bộ Đoàn đam mê phong trào 

Cập Nhật 15-03-2012

Một nữ thanh niên công nhân vì đam mê phong trào, chị đã nỗ lực đóng góp tích cực và trở thành cánh chim đầu đàn trong công tác Đoàn của địa phương. Đó là chị Lâm Thị Kim Ngân, Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên).

Quay lên trên