Kết quả tìm kiếm cho "nato"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 139

Tổng thống Libya vẫn thách thức NATO 

Cập Nhật 18-07-2011

Hôm qua (17-7), NATO tiếp tục tiến hành một loạt cuộc không kích dữ dội vào xung quanh thủ đô Libya khiến khu vực này chìm trong khói lửa mịt mù. Bất chấp những đòn đánh quyết liệt của phương Tây, Tổng thống Muammar Gaddafi vẫn tỏ ra đầy thách thức khi tuyên bố sẽ không bao giờ rời khỏi đất nước. Có vẻ như NATO càng đánh, ông Gaddaf càng thách thức.

NATO nhượng bộ nhà lãnh đạo Gaddafi? 

Cập Nhật 16-07-2011

Tin từ tờ Telegraph của Anh hôm qua (15-7) cho biết, các nhà lãnh đạo thế giới đang gặp nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ để bàn về một lối thoát mới cho Tổng thống Libya Muammar Gaddafi. Theo đó, ông Gaddafi sẽ được phép ở lại đất nước sau khi từ chức. Phải chăng đây là một dấu hiệu nhượng bộ của NATO với ông Gaddafi trong bối cảnh liên minh này đang sợ bị mắc kẹt ở Libya.

Pháp khiến NATO mâu thuẫn vì đàm phán với Gaddafi 

Cập Nhật 12-07-2011

Mâu thuẫn trong NATO trở nên sâu sắc hơn khi mới đây Pháp bất ngờ kêu gọi tiến hành đàm phán với Tổng thống Libya Muammar Gaddafi. Trước đó, cả NATO và phe nổi dậy Libya đều liên tiếp khẳng định sẽ không có chuyện đối thoại với ông Gaddafi vì chính quyền của ông này đã mất tính hợp pháp.

Trực thăng NATO kết thúc vụ tấn công dữ dội khách sạn Afghanistan 

Cập Nhật 29-06-2011

Ít nhất 7 người đã thiệt mạng sau khi một khách sạn sang trọng ở thủ đô Kabul của Afghanistan đã bị các tay súng cũng như những kẻ đánh bom liều chết tấn công vào khuya 28/6.

Trực thăng NATO bị bắn hạ ở Libya 

Cập Nhật 22-06-2011

NATO xác nhận lực lượng này đã mất một trực thăng không người lái trên bầu trời Libya, nhưng bác bỏ nguồn tin trên truyền hình nhà nước nói rằng một trực thăng tấn công Apache đã bị bắn hạ.

Cuộc chiến tại Libya: NATO tiếp tục bế tắc? 

Cập Nhật 20-06-2011

Sáng 19-6, không quân của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) lại tiếp tục không kích vào một tòa nhà dân sự ở thủ đô Tripoli, làm ít nhất 5 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ nhỏ và nhiều người bị thương. Số người thiệt mạng có thể còn tăng vì ngôi nhà bị tấn công trong lúc có 15 người đang ở bên trong.

NATO không kích trúng dân thường Libya 

Cập Nhật 20-06-2011

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) hôm 19-6 thừa nhận, một tên lửa đi lạc của họ đã phá hủy một ngôi nhà ở thủ đô Libya vào sáng sớm cùng ngày và khiến một vài dân thường thiệt mạng, theo Reuters.

NATO thừa nhận “bắn nhầm” quân nổi dậy ở Libya 

Cập Nhật 19-06-2011

NATO hôm qua thừa nhận họ đã đánh nhầm quân nổi dậy trong cuộc không kích cách đây 2 ngày, trong khi nói cáo buộc của chính phủ Libya cho rằng NATO đã đánh vào thường dân là hoàn toàn sai lạc.

NATO quyết “giải quyết xong” chiến dịch Libya trong tháng 6 

Cập Nhật 14-06-2011

Các nước thành viên của NATO đang quyết tâm “kết thúc chiến dịch Libya” trong tháng 6 này và hiện nay, đợt tấn công thứ 3 đã bắt đầu - các quan chức NATO hôm qua thông báo, cùng ngày Đức trở thành nước mới nhất công nhận phe nổi dậy ở Libya.

Na Uy rút khỏi chiến dịch Libya, Mỹ chỉ trích NATO 

Cập Nhật 11-06-2011

Na Uy hôm qua tuyên bố sẽ rút khỏi chiến dịch không kích vào Libya do NATO tiến hành. Cùng ngày, Mỹ đã lên tiếng cảnh báo liên minh này sẽ phải đối mặt với một tương lai "ảm đạm" nếu các nước không cam kết chi tiêu mạnh hơn.

Quay lên trên