Kết quả tìm kiếm cho "nato"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 139

NATO tấn công ác liệt nhất vào thủ đô Tripoli 

Cập Nhật 08-06-2011

NATO hôm qua (7/6) đã thực hiện một chiến dịch tấn công mạnh mẽ nhất, quyết liệt nhất và dữ dội nhất vào thủ đô Tripoli của Libya kể từ khi liên minh quân sự này bắt đầu can thiệp vào cuộc khủng hoảng chính trị ở đất nước Bắc Phi hồi tháng 3.

NATO oanh tạc dinh thự của Gadhafi 

Cập Nhật 08-06-2011

Khu vực quanh dinh thự của Tổng thống Libya Moammar Ghaddafi lại rung chuyển sau khi NATO không kích sáng nay. Ngay sau đó, nhà lãnh đạo ra tuyên bố thề sống hay chết cũng ở Libya.

Lực lượng NATO tại Afghanistan - Bảo vệ hay chiếm đóng? 

Cập Nhật 02-06-2011

Một lần nữa, quan hệ giữa Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai với phương Tây lại trở nên căng thẳng sau khi liên quân Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày 1-6 tiến hành các vụ không kích nhằm tiêu diệt Taliban song lại làm dân thường thiệt mạng. Sau nhiều sự cố, NATO – lực lượng được xem là có vai trò gìn giữ hòa bình ở Afghanistan - đang có nguy cơ bị chính phủ Afghanistan xem là kẻ chiếm đóng.

NATO tiếp tục không kích Tripoli, 19 người thiệt mạng 

Cập Nhật 25-05-2011

NATO đang tiến hành đợt không kích ồ ạt nhất vào Libya kể từ hơn hai tháng qua, trong khi Pháp và Mỹ tỏ ra lạc quan đối với tiến trình “chấm dứt quyền lãnh đạo của ông Gadhafi”.

Binh sĩ Afghanistan giết 8 lính NATO 

Cập Nhật 28-04-2011

8 binh sĩ nước ngoài và một nhà thầu đã bị một phi công thuộc Không quân Afghanistan giết chết tại sân bay Kabul, có vẻ như là do cãi vã, NATO hôm qua cho hay. Tuy nhiên, Taliban đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc.

NATO lại không kích nhầm vào dân thường Libya 

Cập Nhật 13-04-2011

Đài Truyền hình Nhà nước Libya ngày 12-4 đưa tin, một vụ không kích cuả NATO xuống thành phố Kikla, phía Nam Tripoli đã giết chết một số dân thường.

NATO “giết nhầm” 13 quân nổi dậy Libya 

Cập Nhật 03-04-2011

* Yemen và Syria vẫn bất ổn

Máy bay chiến đấu của NATO giám sát bầu trời Libya 

Cập Nhật 08-03-2011

Máy bay chiến đấu của của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) bắt đầu tuần tra suốt ngày đêm trên không phận Libya, đại sứ Mỹ tại NATO thông báo hôm qua.

NATO và Mỹ lại khơi mào căng thẳng với Nga 

Cập Nhật 26-02-2011

Lâu nay, hễ “động” đến vấn đề triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ và NATO ở châu Âu mà có sự tham gia của một bên thứ ba không phải Nga thì sự phản đối từ phía Moscow nhất định sẽ xảy ra

Afghanistan: Taliban tấn công quân đội NATO 

Cập Nhật 14-11-2010

Ngày 13-11, các tay súng nổi dậy của Taliban đã bất ngờ tấn công một sân bay lớn và một doanh trại quân đội nước ngoài tại TP Jalalabat thuộc tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan. Giao tranh giữa các tay súng Taliban và lực lượng NATO đã làm 8 tay súng Taliban thiệt mạng.

Quay lên trên