Kết quả tìm kiếm cho "người cựu chiến binh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Lê Trọng Tài: Người cựu chiến binh gương mẫu 

Cập Nhật 29-06-2015

“Không chỉ là gương cựu chiến binh làm kinh tế giỏi, ông Lê Trọng Tài (phường An Phú, TX.Thuận An) còn được biết đến là một người biết phát huy tinh thần đoàn kết

Tag: kinh tế giỏi

Người cựu chiến binh sưu tầm ảnh Bác Hồ 

Cập Nhật 19-05-2015

Từ khi còn là anh bộ đội Cụ Hồ, ông Đinh Sỹ Cay (SN 1955, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên) đã sưu tập gần 40 tấm ảnh về Bác Hồ.

Tag: cựu chiến binh,ảnh Bác Hồ

Ký ức người cựu chiến binh về trận chiến tại sân bay Mường Thanh 

Cập Nhật 07-05-2015

Trong những ngày tháng 5 lịch sử, chúng tôi có dịp gặp cựu chiến binh Hoàng Minh Tuấn ở số nhà 16 đường Phù Long, phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định

Tag: Mường Thanh,cựu chiến binh,Điện Biên Phủ

Gia đình người cựu chiến binh 170 lần hiến máu nhân đạo 

Cập Nhật 08-01-2015

Gia đình cựu chiến binh Bùi Công Minh, phường Cầu Kho, quận 1, TP Hồ Chí Minh đã hiến máu nhân đạo (HMNÐ) tổng cộng hơn 170 lần.

Tag: Gia đình người cựu chiến binh 170 lần hiến máu nhân đạo

Người cựu chiến binh làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 04-07-2014

   Ông Nguyễn Thanh Long bên vườn cao su của gia đình Ảnh: C.KHANH

Người cựu chiến binh hết lòng vì đồng đội 

Cập Nhật 20-07-2013

Trở về sau chiến tranh dù mang trên mình nhiều thương tật, nhưng với ý chí, nghị lực kiên cường của một người lính, ông Nguyễn Hữu Tám, sinh năm 1949, ở phường Đông Hòa (TX.Dĩ An) luôn tiên phong trong lao động sản xuất và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Người cựu chiến binh gương mẫu 

Cập Nhật 16-07-2013

 Là một người lính từng lăn lộn ở chiến trường, hơn ai hết, ông Danh hiểu giá trị cuộc sống này đã được làm nên từ bao xương máu của cha anh và đồng đội. Vì thế khi trở về địa phương ông tham gia vào Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ, Hội Cựu chiến binh để cùng các thành viên đóng góp sức mìnhxây dựng quê hương.

Người cựu chiến binh không lùi bước trước khó khăn 

Cập Nhật 26-06-2013

Để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo, cựu chiến binh Nguyễn Đình Hạnh, ấp Tân Phú, xã Minh Tân (Dầu Tiếng) lựa chọn mô hình chăn nuôi bò thịt. Mặc dù gặp nhiều khó khăn ban đầu như thiếu vốn, kinh nghiệm chăn nuôi nhưng nhờ nguồn vốn vay của ngân hàng, sự giúp đỡ của bạn bè, cùng với việc chịu khó tìm tòi học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật chăn nuôi, gia đình ông đã vươn lên ổn định cuộc sống.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Tâm tặng nhà cho người nghèo 

Cập Nhật 11-08-2011

Sáng ngày 10-8, trước sự chứng kiến của hàng chục người dân, đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Tâm (cựu chiến binh xã Phước Hòa, Phú Giáo) đã chính thức trao tặng căn nhà tình thương trị giá gần 200 triệu đồng (riêng tiền xây nhà 130 triệu đồng) cho gia đình ông Huỳnh Ngọc Chánh. Căn nhà có tổng diện tích trên 60m2, gồm 3 phòng khá khang trang ở tổ 3, ấp Bố Lá. Được biết, gia đình ông Chánh có đông con, là nông dân nghèo đến từ huyện đảo Phú Quốc cách đây 4 năm.

Quay lên trên