Kết quả tìm kiếm cho "người thi hành"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Người thi hành công vụ được phép nổ súng để phòng vệ 

Cập Nhật 23-12-2013

 Trong nghị định này những từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 1. Người thi hành công vụ là cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân được cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân có thẩm quyền giao thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật và được pháp luật bảo vệ nhằm phục vụ lợi ích của Nhà nước, nhân dân và xã hội. 2. Hành vi chống người thi hành công vụ là hành vi dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc không chấp hành hiệu lệnh, yêu cầu của người thi hành công vụ hoặc có hành vi khác nhằm cản trở người thi hành công vụ thực hiện nhiệm vụ được giao hoặc ép buộc người thi hành công vụ không thực hiện nhiệm vụ được giao.  

Đưa hành động cứu người chết đuối vào đề thi Văn 

Cập Nhật 02-06-2013

Kết thúc môn thi Ngữ Văn sáng nay (2-6), nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi với nhiều tâm trạng trái chiều, người hồ hởi vì làm tốt bài trong khi không ít thí sinh lại buồn vì làm bài chưa như ý. Tuy nhiên, các thí sinh đều nhận định rằng ở phần câu hỏi nghị luận, đòi hỏi người viết phải có vốn sống và tư duy hiểu biết xã hội.

Trần Thị Hà Bình: Người bạn đồng hành của công nhân lao động 

Cập Nhật 28-07-2012

Là Trưởng phòng Nhân sự và Trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Pungkook Sai Gon III, một công ty có 100% vốn Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn Pungkook; chị Trần Thị Hà Bình luôn ý thức rằng, mình cần phải là người bạn đồng hành để được công nhân tin tưởng, chia sẻ mỗi khi họ khó khăn, đồng thời phải đi tiên phong trong phong trào cải tiến của công ty để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân. 

Thi hành biện pháp tư pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn đối với người chưa thành niên phạm tội 

Cập Nhật 13-03-2012

Ngày 17-2-2012, Chính phủ ban hành Nghị định số 10/2012/NĐ-CP, quy định chi tiết thi hành biện pháp tư pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn đối với người chưa thành niên phạm tội.

Cục Thi hành án dân sự Bình Dương: Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo 

Cập Nhật 18-05-2010

Những cá nhân xuất sắc nhận hoa chúc mừngPhấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao theo đúng thời hạn, đạt về số lượng và chất lượng, giảm mạnh án tồn đọng, giải quyết tốt các vụ việc khiếu nại phát sinh, tích cực hoàn thành vượt chỉ tiêu thi đua của ngành đề ra... Đó là những nhiệm vụ trọng tâm của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương trong 5 năm (2010-2015) được đưa ra tại hội nghị “Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo” tổ chức vào ngày 17-5. Trong 5 năm (2005-2010) công tác thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đã thụ lý gần 60.000 vụ việc, trong đó có trên 51.000 vụ việc có điều kiện thi hành (chiếm 86,89%). Cũng trong thời gian này, đã có trên 38.000 vụ việc được giải quyết xong đạt tỷ lệ 74,18%. Tổng số tiền, giá trị tài sản phải thụ lý trên 2.500 tỷ đồng. Cơ quan thi hành án dân sự đã giải quyết xong trên 1.000 tỷ đồng.

Tiếp xúc với đại biểu Quốc hội tỉnh, cử tri bức xúc: Xử lý hành vi chống người thi hành công vụ còn quá nhẹ 

Cập Nhật 12-05-2010

- Cử tri xã Thới Hòa (Bến Cát) bức xúc chuyện điện, đường và bố trí tái định cư

Quay lên trên