Kết quả tìm kiếm cho "ngừng bắn"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 121

Iran ngừng bán dầu cho Anh và Pháp, giá dầu mỏ châu Á tăng vọt 

Cập Nhật 21-02-2012

Ngay sau khi Iran quyết định ngừng bán dầu cho Anh và Pháp, giá dầu đã tăng vọt tại châu Á và giới phân tích kinh tế lo ngại về tác động của những bất đồng giữa Iran và phương Tây với triển vọng kinh tế vốn không mấy sáng sủa ở khu vực.

Tích cực hạn chế đình công, ngưng việc tập thể trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 22-11-2011

Là một tỉnh công nghiệp, Bình Dương đang phải đối mặt với các vụ tranh chấp lao động, đình công, ngừng việc tập thể. Để hạn chế đình công và tranh chấp lao động xảy ra, ổn định tình hình kinh tế - xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức nhiều buổi tập huấn nghiệp vụ về kỹ năng thương lượng tập thể, kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động cho các doanh nghiệp (DN) tại các huyện, thị trong tỉnh.  Các hòa giải viên tích cực tham gia lớp tập huấn (buổi tập huấn tại UBND TX.Thuận An)

Ông Gaddafi sẵn sàng ngừng bắn 

Cập Nhật 31-05-2011

Ngày 31-5, Tổng thống Nam Phi Jaco Zuma và nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi đã cùng nhau xuất hiện trên truyền hình để khẳng định rằng phía chính phủ Libya đã sẵn sàng cho một lệnh ngừng bắn.

Thái Lan, Campuchia đạt được thỏa thuận ngừng bắn 

Cập Nhật 28-04-2011

Thái Lan và Campuchia hôm nay đạt được thỏa thuận ngừng bắn, sau một tuần giao tranh ở biên giới khiến 15 người thiệt mạng.

TP.HCM: Các hiệu vàng đồng loạt ngừng mua bán đôla 

Cập Nhật 10-03-2011

Sau đợt truy quét mạnh tay của cơ quan chức năng, phát hiện và xử phạt 9 tiệm vàng thu đổi ngoại tệ trái phép, sáng nay hàng loạt điểm thu đổi ngoại tệ tại TP.HCM đã ngưng hoạt động, tương tự Hà Nội nhiều ngày nay.

Quân đội Thái Lan, Campuchia đồng ý ký thỏa thuận ngừng bắn 

Cập Nhật 20-02-2011

Tư lệnh Quân khu 2 Thái Lan, Tướng Thawatchai Samutsakorn, tối qua tiết lộ các tư lệnh quân đội hai nước Thái Lan-Campuchia cuối cùng đã đạt được một thỏa thuận ngừng bắn ở khu vực biên giới đang tranh chấp.

Thái-Campuchia sẽ thảo luận ngừng bắn lâu dài 

Cập Nhật 17-02-2011

Ngoại trưởng Indonesia Marty Natalegaw cho biết các nước ASEAN đã tán thành tổ chức cuộc họp cấp ngoại trưởng đột xuất, dự kiến vào ngày 22/2 tại Jakarta, để bàn về biện pháp giải quyết tranh chấp biên giới giữa Thái Lan và Campuchia.

LHQ kêu gọi Thái Lan và Campuchia ngừng bắn vĩnh viễn 

Cập Nhật 15-02-2011

Ngày 14/2, Hội đồng Bảo an LHQ đã tổ chức cuộc họp về tình hình căng thẳng ở khu vực biên giới giữa Campuchia và Thái Lan theo đề nghị của Campuchia.

Quay lên trên