Kết quả tìm kiếm cho "ngoại tệ"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 108

Làm sao để người dân không phải “chọn” vàng và ngoại tệ 

Cập Nhật 17-03-2011

Nhà nước đang dùng nhiều biện pháp để kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ, tuy nhiên không thể quản lý thị trường này chỉ đơn thuần bằng biện pháp hành chính trong khi tỷ giá liên ngân hàng đưa ra luôn có khoảng cách khá xa với thị trường tự do, mặt khác việc người dân muốn cất giữ vàng và ngoại tệ là hoàn toàn chính đáng trong nền kinh tế thị trường.

Không khan hiếm ngoại tệ nhập khẩu xăng dầu 

Cập Nhật 20-02-2011

Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, thực hiện chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại phục vụ nhập khẩu xăng dầu đã cung ứng đủ ngoại tệ để nhập khẩu xăng dầu phục vụ cho nhu cầu dự trữ và lưu thông xăng dầu trên thị trường trong nước.

Thị trường vàng, ngoại tệ qua ý kiến của các chuyên gia 

Cập Nhật 14-02-2011

Thị trường vàng, ngoại tệ qua ý kiến của các chuyên gia

Dự trữ ngoại tệ của Trung Quốc đạt 2.847 tỷ USD 

Cập Nhật 12-01-2011

Ngày 11-1, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho biết tính đến cuối năm 2010, dự trữ ngoại tệ của nước này đã tăng 18,7% so với năm trước, đạt mức kỷ lục 2.847 tỷ USD. Dự trữ ngoại tệ của Trung Quốc tăng mạnh trong những năm gần đây nhờ nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài, thặng dư thương mại khổng lồ và những dòng “tiền nóng” từ các quỹ đầu cơ ngắn hạn chảy vào nước này nhằm thu lợi nhanh chóng.

8 nhân viên y tế nước ngoài bị sát hại ở Afghanistan 

Cập Nhật 08-08-2010

10 thành viên của một nhóm y tế, bao gồm 8 người nước ngoài là các công dân Mỹ, Đức và một phụ nữ Anh, đã bị bắn chết tại đông bắc Afghanistan trong một vụ tấn công mà Taliban đã lên tiếng nhận trách nhiệm.

Chỉ có ngân hàng mới được cho vay ngoại tệ 

Cập Nhật 22-07-2010

Do tâm lý thực tế sợ đổi ra tiền đồng Việt Nam bị mất giá, nên trong giao dịch vay mượn lẫn nhau, không ít người thường dùng ngoại tệ mặt để giao dịch. Những giao dịch như vậy nếu “trót lọt”, hai bên vay mượn giữ chữ tín với nhau thì êm, nhưng nếu xảy ra tranh chấp thì rủi ro sẽ phát sinh hậu quả “mất tiền” (đôi khi khá lớn) đối với bên cho vay.

Giáo sư phải biết sử dụng thành thạo 1 ngoại ngữ quốc tế 

Cập Nhật 23-06-2010

Một trong những tiêu chuẩn để xét chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2010 là phải thành thạo ngoại ngữ. Đối với GS phải sử dụng thành thạo 1 trong 5 ngoại ngữ quốc tế là Anh, Pháp, Nga, Trung, Đức.

Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương: 20 đội trong và ngoài nước dự tranh 

Cập Nhật 26-02-2010

Đoàn đua đi qua địa phận tỉnh Bình Thuận ở giải BTV Cup 2009Hôm qua, BTC giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương lần VI - BTV Cup 2010 cho biết: Năm nay đã mở rộng lộ trình thi đấu và tăng số lượng khách mời tham gia để nâng quy mô và chất lượng của BTV Cup lên tầm cao mới. Cụ thể, lộ trình đường đua giải lần này được mở rộng đến tỉnh Quảng Trị, thay vì chỉ đến Khánh Hòa như lần V-2009. Đến thời điểm này đã có 4 đội nước ngoài và 16 đội xe đạp mạnh trong nước đăng ký dự tranh. Đây là giải đấu chính thức, nằm trong hệ thống tính điểm hàng năm của Liên đoàn Môtô xe đạp Việt Nam và được tổ chức khá chuyên nghiệp nên thu hút đông đảo các cua-rơ trong và ngoài nước tham dự. Giải sẽ khởi tranh từ ngày 9 đến 18-3 tới.

Quay lên trên