Kết quả tìm kiếm cho "nguồn cội"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 54

Mùa lịch 2016: Nhớ cội nguồn, tôn vinh đất nước 

Cập Nhật 19-11-2015

Mùa lịch 2016 đã bắt đầu vào vụ, tại các nhà sách trên địa bàn tỉnh được bày bán ngập tràn. Xác định rõ, lịch là sản phẩm không chỉ xem thời gian thiết yếu mà còn là nét văn hóa đặc trưng

Tag: lịch 2016,lịch block

Ra mắt phim tài liệu “Biển đảo Việt Nam - Nguồn cội tự bao đời” 

Cập Nhật 19-06-2015

Chiều 18-6, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã giới thiệu về bộ phim tài liệu “Biển đảo Việt Nam - Nguồn cội tự bao đời,”

Tag: Ra mắt,phim tài liệu,Biển đảo Việt Nam,Nguồn cội tự bao đời

Tự hào nguồn cội 

Cập Nhật 28-04-2015

Giỗ Tổ Hùng Vương vào ngày 10-3 âm lịch hàng năm - ngày Quốc tổ của dân tộc - luôn in đậm trong tâm trí của mỗi người dân đất Việt.

Tag: Giỗ Tổ Hùng Vương

Tháng tư về nơi nguồn cội 

Cập Nhật 21-04-2015

Trong những ngày tháng tư lịch sử, nhân dân cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đoàn Hội Nhà báo Bình Dương có cuộc hành trình “Về nơi nguồn cội”

Tag: Hội Nhà báo Bình Dương

Đoàn kết, cội nguồn sức mạnh Việt Nam 

Cập Nhật 26-06-2014

 Tại Hội nghị đại biểu Việt Minh- Liên Việt (1951), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công!”. Câu nói bất hủ đó đã khái quát một chân lý trong quan điểm tư tưởng của Người, đoàn kết là cái gốc, là sức mạnh vô song để tạo nên mọi thành công cho dân tộc. Nhìn lại lịch sử dân tộc, sức mạnh đại đoàn kết đã làm nên bao chiến thắng lẫy lừng. Từ chiến thắng Điện Biên Phủ cho đến ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, từ chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam đến biên giới phía Bắc, sức mạnh đại đoàn kết đã đưa dân tộc Việt bước qua bao khó khăn, đạp đổ mọi kẻ thù hung bạo để bảo vệ vững chắc hòa bình, độc lập cho nước nhà.

Chung một cội nguồn 

Cập Nhật 08-04-2014

 “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3”. Những ai là con dân của nước Việt thân yêu đều thuộc nằm lòng câu ca dao này. Nhớ về quê cha đất tổ, dù ai đi đâu, ở đâu, cứ vào ngày mùng 10 tháng 3, nhiều người lại tụ hội về vùng đất tổ, về đền Hùng để thắp nén hương tưởng nhớ các vua Hùng, những người đã có công dựng nước.

Ý thức cội nguồn 

Cập Nhật 19-04-2013

“Dù ai đi ngược về xuôi/ Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba”

Đưa trò chơi dân gian vào trường học: Giúp học sinh hướng về cội nguồn 

Cập Nhật 17-04-2013

 Thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) về nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2012-2013, thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”, trong thời gian qua, Sở GD-ĐT tỉnh tiếp tục đưa các bài hát dân ca vào nhà trường mục đích giúp các nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, các em HS nâng cao vốn hiểu biết về hát dân ca, duy trì các bài hát dân ca Việt Nam đang có nguy cơ mai một, tạo nên một sức sống mới về giữ gìn văn hóa truyền thống trong các nhà trường.

Du xuân về với nguồn cội… 

Cập Nhật 23-02-2013

Tháng giêng, khi đất trời thay áo mới bằng những đóa hoa xuân tuyệt đẹp, lòng người cũng trở nên chộn rộn hơn. Đầu xuân là dịp để nhiều người “thưởng” cho mình những cơ hội hành hương, du xuân và sẽ thật ý nghĩa khi chuyến đi ấy là về với nguồn cội, về với cái nôi của cách mạng, của những chiến tích khốc liệt mà oai hùng của cha ông...

Quay lên trên