Kết quả tìm kiếm cho "nguoi me"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 142

Điều tra cái chết của người đàn ông trên cây me trước nhà 

Cập Nhật 09-10-2019

Sáng 9-10, Công an TP.Thủ Dầu Một đã lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây me trước nhà, trên đường Bùi Quốc Khánh, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: người đàn ông trên cây me,Bùi Quốc Khánh,Chánh Nghĩa,Thủ Dầu Một

Mẹ bán đất, con đòi lại nhà: Người mua chịu thiệt! 

Cập Nhật 03-10-2019

Người mẹ đã bán đất và căn nhà cho người khác với giá hơn 1 tỷ đồng và đã nhận đủ tiền, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đã sang tên người mua.

Tag: Mẹ bán đất,con đòi nhà

Cần lắm những người trẻ mê viết văn, làm thơ! 

Cập Nhật 11-09-2019

Có một thực tế là trong khi các chuyên ngành khác trực thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương như: Nhiếp ảnh, mỹ thuật, múa… ngày càng phát triển

Tag: Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương,Tạp chí Văn nghệ Bình Dương

“Truyền lửa” cho người đam mê đờn ca tài tử 

Cập Nhật 07-09-2019

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh phối hợp với trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương vừa tổ chức bế giảng lớp Truyền dạy Nghệ thuật đờn ca tài tử (ĐCTT) khóa III - năm 2019

Tag: Truyền lửa,đờn ca tài tử

Đam mê đồ cổ, đâu chỉ người già ? 

Cập Nhật 02-08-2019

Yêu thích những đồ vật cổ làm từ gốm sứ từ khi còn nhỏ, chàng trai trẻ Lê Minh Thiện ở khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An (TX.Dĩ An) đã bén duyên với công việc sưu tầm những đồ vật cổ xưa.

Tag: đồ cổ,gĩ an,lê minh thiện

Chuyện về người mẹ kiên trung... 

Cập Nhật 16-07-2019

Chúng tôi biết đến mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhơn (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) qua lời kể của người em út của mẹ - bà Huỳnh Kim Oanh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương

Tag: mẹ việt nam anh hùng,mẹ nhơn

Cà phê gốm sứ - Điểm hẹn của những người cùng đam mê 

Cập Nhật 15-06-2019

Nếu bạn mê gốm sứ, hãy đến với Cà phê Liễu (Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) một lần sẽ thấy mình tìm đúng địa chỉ. Hơn 1.000 món hàng được trưng bày tại đây như một góc níu giữ hồn cốt vùng quê gốm này.

Tag: Cà phê gốm sứ

Chương trình từ thiện “Trái tim của mẹ”: Trao tặng 2.000 phần quà cho những người kém may mắn 

Cập Nhật 02-04-2019

Chiều 31-3, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình từ thiện “Trái tim của mẹ”. Chương trình có sự tham gia của hoa hậu H’Hen Nie, top 5 hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Tag: chương trình từ thiện,trái tim của mẹ

Người đam mê máy hát cổ 

Cập Nhật 27-03-2019

Tiếng nhạc lúc réo rắt, lúc trầm, lúc bổng của chiếc máy hát băng cối không biết từ bao giờ đã ăn sâu vào tiềm thức của cậu bé Nguyễn Văn Hạt.

Tag: máy hát cổ,sưu tầm đồ cổ,băng cối

Người thầy đam mê nghiên cứu khoa học 

Cập Nhật 23-03-2019

Gặp anh Nguyễn Bá Tư, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong một buổi lên lớp hướng dẫn sinh viên thực hành nghiên cứu. Chính niềm đam mê nghiên cứu khoa học đã giúp anh Tư giành khá nhiều giải thưởng.

Tag: người thầy,đam mê,nghiên cứu khoa học

Quay lên trên