Kết quả tìm kiếm cho "nguyễn thị thanh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 67

Cựu Thanh niên xung phong Nguyễn Thị Hồng Thúy: Niềm vui lớn nhất là thấy con cái thành đạt… 

Cập Nhật 28-07-2015

Mới 15 tuổi, bà Nguyễn Thị Hồng Thúy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã hăng hái lên đường tham gia lực lượng thanh niên xung phong.

Tag: thanh niên,xung phong,Nguyễn Thị Hồng Thúy,niềm vui

Chung kết Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” Đại học Thủ Dầu Một năm 2014: Vương Thanh Tuyền và Nguyễn Chí Thanh đăng quang 

Cập Nhật 21-11-2014

(BDO) Tối 20-11, tại trường đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” năm 2014.

Tag: đại học Thủ Dầu Một,Nét đẹp sinh viên

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh: Thủ đoạn sản xuất, mua bán hàng giả ngày càng tinh vi 

Cập Nhật 28-10-2014

Các lực lượng chức năng Bình Dương vừa bắt được vụ buôn bán và sản xuất hàng giả thông qua sự phối hợp nhịp nhàng từ nhiều phía.

Tag: hang gia

Nguyễn Thị Thu Hương:Tự tin giúp thành công bất ngờ 

Cập Nhật 21-10-2014

Vượt qua 49 thí sinh cùng tranh tài tại Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” năm 2014, chị Nguyễn Thị Thu Hương đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng C.

Tag: Phụ nữ Thủ Dầu Một,Nguyễn Thị Thu Hương

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần X: Nguyễn Thiên Trang đạt giải nhất 

Cập Nhật 15-10-2014

(BDO) Sáng 15-10, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết cuộc thi lần X năm 2013-2014 và phát động cuộc thi lần XI năm 2014-2015

Tag: cuộc thi sáng tạo,thanh thiếu niên,nhi đồng

Kết quả chặng thi đấu thứ 4 giải xe đạp Bình Dương mở rộng – Becamex IDC cup 2014: Nguyễn Thành Nam đoạt cú đúp 

Cập Nhật 04-09-2014

Cuối tuần qua tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ xuất phát và thi đấu chặng thi đấu thứ 4 của giải xe đạp Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC năm 2014.

Bí thư Chi đoàn Thanh niên xa quê phường An Phú, TX.Thuận An Nguyễn Thị Ngọc: Tìm niềm vui từ công tác xã hội 

Cập Nhật 12-07-2014

 Xuất phát từ tình yêu thương đối với những trẻ em hiếu học nhưng có hoàn cảnh khó khăn, năm 2009, chị Nguyễn Thị Ngọc (ảnh) Bí thư Chi đoàn Thanh niên xa quê (TNXQ) phường An Phú, TX.Thuận An đã mở lớp học tình thương tại nhà cho các em nhỏ là trẻ lang thang cơ nhỡ, con em công nhân “khát chữ” tới học. Ban đầu, lớp học chỉ có 2 - 3 em, chị tự mình xoay sở, nhưng “tiếng lành đồn xa”, nhiều em nhỏ tìm đến và lớp đông hơn, đã có gần 70 bạn nhỏ theo học. Lúc này, chị tìm đến các thầy cô giáo trên địa bàn, vận động để cùng chị chăm lo lớp học.

Nguyễn Thị Kim Ngân: “Hát hay, học giỏi để trở thành công an” 

Cập Nhật 09-07-2014

 Với mong muốn con mình sẽ là một đứa trẻ năng động, phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn, anh Nguyễn Hoài Nam và chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc (ba mẹ của Kim Ngân) đã cho con theo học múa tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.TDM (nay là TP.TDM).

Gia đình tài tử Nguyễn Thị Hoài Thanh: “Văn nghệ là ngọn lửa sưởi ấm hạnh phúc” 

Cập Nhật 28-06-2014

Năm 1969, vợ chồng cô Hoài Thanh cùng 6 đứa con rời Tiền Giang đến Bình Dương lập nghiệp. Cô vừa làm giáo viên dạy ngoại ngữ vừa dạy nhạc ở trường cấp 2, dạy đàn ở Nhà Thiếu nhi tỉnh. “Nhờ dạy đàn ở Nhà Thiếu nhi tỉnh mà các con ai cũng biết đàn”, cô Hoài Thanh bộc bạch.

Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phường Chánh Nghĩa: Nguyễn Thanh Oanh và Võ Thị Minh Hiếu đoạt giải nhất 

Cập Nhật 27-06-2014

Hội thi đã thu hút đại diện 21/22 chi bộ đến từ 12 khu phố và các ban ngành, đoàn thể, trường học tham gia với những mẫu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu, qua đó rút ra bài học cho tập thể và bản thân trong học tập và sinh hoạt, liên hệ về những tấm gương làm theo Bác trong thực tế.   Ông Võ Minh Chí - Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa trao giải cho các đảng viên đoạt giải tại hội thi Ảnh: M.HIẾU

Quay lên trên