Kết quả chặng thi đấu thứ 4 giải xe đạp Bình Dương mở rộng – Becamex IDC cup 2014: Nguyễn Thành Nam đoạt cú đúp

Cập nhật: 04-09-2014 | 17:06:51

Cuối tuần qua tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ xuất phát và thi đấu chặng thi đấu thứ 4 của giải xe đạp Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC năm 2014. 

Tham gia chặng thi đấu này có 96 tay đua, thi đấu theo các cung đường chính tại trung tâm thành phố mới với tổng chiều dài khoảng 54km (tương đương 6 vòng đua). Kết quả, ở lứa tuổi từ 16 đến 55, giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Thành Nam, CLB HTH Biên Hòa sau khi giành chiến thắng trước Trương Ngọc Tuấn và Lê Văn Đồng (cùng thuộc CLB Gấu Vàng TP.HCM). Tay đua cựu chuyên nghiệp Mai Công Hiếu về đích thứ 4, cùng thông số thời gian với người về nhất, sau 1 giờ 23 phút thi đấu, đạt tốc độ 39,036km/giờ.

Ở nội dung từ 36 đến 55 tuổi, giải nhất vẫn thuộc về Nguyễn Thành Nam (CLB HTH Biên Hòa, SN 1977). Người về nhì và ba là Trương Ngọc Tuấn Đạt và Lê Văn Đồng (CLB Gấu Vàng TP.HCM), Mai Công Hiếu tiếp tục xếp thứ 4.

Đây là giải đấu do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp cùng Sở VH,TT&DL tổ chức dành cho các tay đua xe đạp phong trào với quy mô mở rộng trên toàn quốc. Giải diễn ra 2 tháng/1 lần/1 chặng vào tuần lễ cuối tháng, mỗi chặng có 6 vòng đua tương đương với 54km tại các cung đường chính thuộc TP mới Bình Dương.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên