Kết quả tìm kiếm cho "nhà chật"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 102

1 phong bì thư chứa chất khả nghi gửi tới Nhà Trắng 

Cập Nhật 31-05-2013

Cơ quan mật vụ Mỹ ngày 30-5 cho biết một phong bì thư chứa chất khả nghi có địa chỉ gửi tới Nhà Trắng đã bị chặn lại.

20.000 người sơ tán do nổ nhà máy hóa chất ở Trung Quốc 

Cập Nhật 25-02-2013

Sáng 25-2, 5 người bị thương và khoảng 20.000 người đã phải sơ tán sau khi xảy ra một vụ nổ tại một nhà máy hóa chất thuộc một công ty trách nhiệm hữu hạn ở tỉnh Quế Châu, Trung Quốc.

Nhật bản: Nổ lớn liên tiếp tại nhà máy hóa chất gây nhiều thương vong 

Cập Nhật 30-09-2012

Các vụ nổ đã xảy ra liên tiếp vào chiều qua tại nhà máy sản xuất hóa chất lớn nhất ở phía Tây Nhật Bản làm hàng chục người bị thương và ít nhất một lính cứu hỏa thiệt mạng do bị bỏng nặng.

Tây Ban Nha thắng chật vật, Pháp tiếp đà chiến thắng 

Cập Nhật 12-09-2012

ĐKVĐ Tây Ban Nha phải rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 trước Gruzia tại Boris Paichadze trong ngày mở màn vòng loại World Cup 2014 bảng I khu vực châu Âu. Trong khi đó, Pháp dễ dàng hạ Belarus 3-1...

Chất lượng nhà trẻ cho con em lao động nhập cư được nâng cao 

Cập Nhật 08-09-2012

Tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục mầm non, góp phần nâng cao chất lượng nhà trẻ mầm non.

Chất vấn Bộ trưởng Bộ lao động - Thương binh và Xã hội và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Nhiều vấn đề được giải trình, làm rõ 

Cập Nhật 22-08-2012

Ngày 21-8, Đoàn Đại biểu Quốc hội (QH) tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phạm Trọng Nhân, Lê Thành Nhơn, Lê Hữu Phước, Mai Hữu Tín đã tham dự cuộc họp trực tuyến do Ủy ban Thường vụ QH tổ chức. Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.

Sofa giường cho nhà chật 

Cập Nhật 18-07-2012

Hiện nay, rất nhiều gia đình ưa chuộng phong cách thiết kế nhà hiện đại với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một cách hiệu quả nhất. Với diện tích hạn chế của nhà phố, việc lựa chọn nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích được coi là một sự lựa chọn phù hợp.

Phó Thủ tướng sẽ trả lời chất vấn về sai phạm của tập đoàn Nhà nước 

Cập Nhật 13-06-2012

 Hiệu quả sử dụng vốn, tài sản nhà nước tại tập đoàn, tổng công ty nhà nước sẽ được Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trả lời trước Quốc hội sáng 15-6.

Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội thanh niên nhà trọ: Giải pháp trong tầm tay 

Cập Nhật 25-05-2012

Thu hút thanh niên công nhân (TNCN) tham gia sinh hoạt tại các chi hội, chi đoàn thanh niên (TN) nhà trọ là một bài toán khó, song nếu bằng tấm lòng và nhiệt huyết thì mọi việc hóa ra khá dễ dàng. Sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội, chi đoàn không chỉ có ý nghĩa thu hút mà còn “giữ chân” TNCN, góp phần tập hợp, đoàn kết TN vào tổ chức.      Tổ chức hoạt động vui chơi nhằm thu hút TNCN tham gia sinh hoạt chi hội

Hai nhà báo Mexico bị chặt làm nhiều mảnh 

Cập Nhật 04-05-2012

Vụ việc đã khiến Mexico trở thành một trong những quốc gia nguy hiểm nhất trên thế giới đối với các nhà báo.

Quay lên trên