Kết quả tìm kiếm cho "nhạc trẻ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Vĩnh biệt nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý - tác giả của ‘Dáng đứng Bến Tre’ 

Cập Nhật 27-12-2019

Theo thông tin từ nhạc sỹ Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý đã qua đời vào chiều 26/12 tại nhà riêng

Tag: nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý

Ông Trump cân nhắc quyền công dân mặc định với trẻ được sinh ra ở Mỹ 

Cập Nhật 22-08-2019

Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo chính quyền của ông tiếp tục cân nhắc nghiêm túc việc ban hành sắc lệnh hành pháp nhằm chấm dứt quyền công dân mặc định đối với những trẻ được sinh ra trong lãnh thổ Mỹ.

Tag: Tổng thống Trump

Cô Nguyễn Thị Mến: Mến trẻ, yêu âm nhạc 

Cập Nhật 02-12-2017

“Cô là một giáo viên rất chịu khó, tận tụy vì các em nhỏ và tích cực tham gia các hoạt động phong trào ở địa phương...”. Đó là lời nhận xét của các đồng nghiệp trong ngành giáo dục ở huyện Bắc Tân Uyên về cô Nguyễn Thị Mến...

Tag: Cô Nguyễn Thị Mến,Mến trẻ,yêu âm nhạc

Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức đêm nhạc miễn phí cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 19-11-2016

(BDO) Tối 18-11, tại Trung tâm Hội nghị và triễn lãm tỉnh, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với Mobifone tổ chức đêm nhạc miễn phí cho công nhân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tag: Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh

Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức đêm nhạc phục vụ thanh niên công nhân tại TX.Dĩ An 

Cập Nhật 22-12-2015

Tối 21-12, tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 8 đã tổ chức đêm nhạc phục vụ TNCN

Tag: Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An

Âm nhạc kết nối tình yêu thương cho trẻ khiếm thính 

Cập Nhật 14-12-2015

Trong những chuyến công tác của mình, chúng tôi có dịp đến giao lưu với các em ở Trung tâm Giáo dục trẻ khiếm thính TX.Thuận An đầy tình thương.

Tag: Thuận An,khiếm thính

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức chương trình ca nhạc và lễ cưới tập thể “Văn minh - Tiết kiệm” 

Cập Nhật 05-12-2015

Trong tháng 12-2015, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh sẽ phối hợp với Mobifone và các đơn vị liên quan tổ chức 3 chương trình ca nhạc miễn phí cho TNCN.

Tag: Trung tâm,Hỗ trợ,thanh niên,công nhân,Lao động trẻ tỉnh,Tổ chức,chương trình,ca nhạc,lễ cưới,tập thể,Văn minh,Tiết kiệm

Giới trẻ chuộng dòng nhạc “mộc” Acoustic 

Cập Nhật 05-12-2015

Lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và rất… “mộc”, những đêm nhạc Acoustic tại các quán café trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thời gian qua đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc.

Tag: Giới trẻ,chuộng,dòng nhạc,mộc,Acoustic

Xử phạt và nhắc nhở trên 3.000 trường hợp vi phạm về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em 

Cập Nhật 16-09-2015

Tại Sở Giao thông - Vận tải, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết kết quả thực hiện chương trình “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm (MBH) đối với trẻ em năm 2015”.

Tag: đội mũ bảo hiểm,trẻ em

Bạn trẻ nghe nhạc đỏ ngày lễ 

Cập Nhật 27-04-2012

(BDO) Trong không khí hân hoan chào mừng 37 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trên các trang mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đang chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc bằng việc rủ nhau cùng chia sẻ và thưởng thức những ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng. Hoạt động này đã diễn ra trong nhiều năm nay, mỗi khi ngày vui của đất nước lại về trong tháng Tư lịch sử.

Quay lên trên