Kết quả tìm kiếm cho "những sáng kiến"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Phạm Thị Nhung: Cô giáo trẻ với nhiều sáng kiến hay 

Cập Nhật 22-12-2012

Gắn bó với vai trò Tổng phụ trách Đội trường THCS Trần Hưng Đạo (KP.7, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo) được 5 năm, cô giáo trẻ Phạm Thị Nhung không chỉ giữ vững danh hiệu “Liên đội xuất sắc” cấp tỉnh cho trường mà còn có nhiều sáng kiến hay trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Những sáng kiến thay đổi cục diện thế giới 

Cập Nhật 28-12-2011

Theo Stephen M. Walt, giáo sư về quan hệ quốc tế của ĐH Harvard, Mỹ, "nhân tố thay đổi cuộc chơi" là sáng kiến táo bạo và liều lĩnh làm biến đổi về mặt cơ bản bối cảnh chiến lược; tạo ra các khả năng nới và buộc người khác phải xem xét lại các quan điểm riêng của họ.

Những sáng kiến tiền tỉ 

Cập Nhật 26-03-2011

Cải hoán công nghệ hệ thống đường ống để nâng công suất dẫn khí từ biển vào bờ. Lắp đặt thêm hệ thống đường ống để tận dụng dòng khí thiên nhiên bị đốt bỏ. Mạnh dạn nhận làm những phần việc trước đây phải thuê nước ngoài...

Phát động Chương trình Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam 2011 

Cập Nhật 09-12-2010

Nhân Ngày Quốc tế Phòng, chống tham nhũng (PCTN) 9-12, Thanh tra Chính phủ đã phối hợp với Ngân hàng Thế giới và các nhà tài trợ tổ chức Lễ phát động Chương trình Sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam 2011 (VACI 2011) với Chủ đề “tăng cường liêm chính công và thực thi pháp luật góp phần phòng, chống tham nhũng hiệu quả”.

Những sáng kiến hợp lý! 

Cập Nhật 23-10-2010

  Sáng kiến "ghế công tác trên cao" giúp người thợ điện an toàn, tự tin hơn trong công việc Công ty Điện lực Bình Dương có đến 60% cán bộ - công nhân viên là đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Ngoài việc tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, ĐVTN công ty còn tích cực tham gia các sáng kiến cải tiến điều kiện, phương tiện làm việc. Những sáng kiến này đã mang lại những lợi ích thiết thực, tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao năng suất công việc.

Quay lên trên