Kết quả tìm kiếm cho "những tháng cuối năm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Triển khai quyết liệt các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông những tháng cuối năm 2014 

Cập Nhật 04-06-2014

Theo Ủy ban ATGT quốc gia, với sự chỉ đạo quyết liệt và vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương, tình hình trật tự ATGT 5 tháng đầu năm 2014 tiếp tục có những chuyển biến tích cực, các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe chở container được kiềm chế, qua đó góp phần giảm tai nạn giao thông (TNGT) cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Doanh nghiệp Bình Dương tăng tốc xuất khẩu trong những tháng cuối năm 

Cập Nhật 26-11-2012

Mặc dù gặp khó khăn nhưng giá trị xuất khẩu của tỉnh Bình Dương vẫn vượt chỉ tiêu đề ra, hiện tại, các doanh nghiệp trong tỉnh đang đẩy mạnh sản xuất nhằm tăng tốc xuất khẩu trong những tháng cuối năm.

Đảng Ủy khối các cơ quan tỉnh: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2012 

Cập Nhật 03-10-2012

Sáng 2-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã sơ kết công tác xây dựng Đảng quý III-2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV-2012. Báo cáo của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cho biết, 9 tháng đầu năm 2012, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo tổ chức đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ kịp thời, hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm, chú trọng đi vào chất lượng, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích, tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng giữa quần chúng đối với Đảng.

Thuận lợi và khó khăn trong xuất khẩu những tháng cuối năm 2012 

Cập Nhật 12-08-2012

Chỉ tiêu phấn đấu kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Bình Dương đề ra trong năm 2012 là tăng 20% so với năm 2011, đạt 12,4 tỷ đôla Mỹ. Để hoàn thành chỉ tiêu này, mỗi tháng cuối năm kim ngạch xuất khẩu của tỉnh phải đạt hơn là 1 tỷ 250 triệu đôla Mỹ.

Kiên quyết không để sốt giá những tháng cuối năm 

Cập Nhật 03-10-2011

Chủ trì buổi giao ban trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 3/10, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang cho biết, nhiệm vụ của quý 4 hết sức nặng nề để hoàn thành mục tiêu năm 2011.

Điều hành giá những tháng cuối năm: Kiểm soát chặt giá hàng hóa thiết yếu 

Cập Nhật 31-07-2010

  Ảnh minh họaNhiều mặt hàng thiết yếu như xăng, dầu, gas và thực phẩm... đang dần ổn định. Tuy nhiên, những thách thức mà nền kinh tế đang phải đối mặt, như  lạm phát có nguy cơ tăng cao trở lại, lượng tiền trong lưu thông tăng mạnh, thiên tai, dịch bệnh tiềm ẩn nguy cơ bùng phát... là những yếu tố sẽ tác động đến giá cả những tháng cuối năm.

Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong những tháng cuối năm 

Cập Nhật 29-07-2010

Sở Công Thương cho biết, công tác xúc tiến thương mại trong những tháng cuối năm sẽ có nhiều hoạt động thiết thực. Cụ thể như thực hiện 5 phiên chợ vui công nhân, dự kiến được triển khai vào tháng 11 và tháng 12 tới đây tại các địa bàn Tân Uyên, TX.TDM, Dầu Tiếng, Phú Giáo; tham gia nhiều hội chợ triển lãm lớn trong và ngoài nước... Nổi bật nhất trong đó là Hội chợ triển lãm và Festival Gốm sứ “gốm sứ - thế giới sắc màu” dự kiến cũng sẽ được tổ chức vào tháng 9-2010 tại TX.TDM. Ngoài ra, nhằm nâng cao và đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh, ngành cũng có kế hoạch mở các lớp đào tạo các ngành nghề gỗ nội thất, đào tạo lái xe nâng hàng và điện công nghiệp, nâng cao kỹ năng cho công nhân Hiệp hội Dệt may, nghề sơn mài....

Kinh tế Việt Nam 5 tháng cuối năm: Không chủ quan trước những tín hiệu vui 

Cập Nhật 29-07-2010

  Doanh nghiệp cũng phải cẩn trọng hơn trong chến lược kinh doanh của mìnhTại Hội nghị đầu tư năm 2010 vừa tổ chức tại TP.HCM, tiến sĩ Lê Đức Thúy, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia cho biết, các tháng cuối năm kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc nhanh với nhiều cơ hội phát triển. Ngoài niềm vui trên, các ngành và chính bản thân nội tại doanh nghiệp (DN) cũng phải cẩn trọng hơn trong chiến lược kinh doanh của mình.

Quay lên trên