Kết quả tìm kiếm cho "phí giảm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Đột phá công tác giảm nghèo ở Bình Dương - Kỳ 2 

Cập Nhật 02-09-2016

Chương trình giảm nghèo ở Bình Dương trong thời gian qua đã đạt được nhiều thành công, nhưng có thể khẳng định đó không phải là câu chuyện thi đua chạy theo thành tích.

Tag: Đột phá công tác giảm nghèo ở Bình Dương

Đột phá công tác giảm nghèo ở Bình Dương - Kỳ 1 

Cập Nhật 01-09-2016

Xuất phát từ một tỉnh còn nhiều hộ đói nghèo thời điểm tách tỉnh năm 1997, trong quá trình đổi mới, công nghiệp hóa, các thế hệ lãnh đạo tỉnh cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh luôn giữ quyết tâm sắt đá

Tag: Đột phá công tác giảm nghèo ở Bình Dương

Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng thành tích triệt phá chuyên án ma túy 

Cập Nhật 29-09-2015

Vừa qua, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng 25 triệu đồng cho 9 tập thể có thành tích trong việc triệt phá thành công chuyên án 815L, bắt giữ 8 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Tag: ma túy,Công an tỉnh,thưởng,triệt phá

Mỹ giảm thuế chống bán phá giá tôm cho Việt Nam 

Cập Nhật 11-09-2015

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), Bộ Thương mại Mỹ đã công bố kết quả cuối cùng rà soát hành chính lần thứ 9 thuế chống bán phá giá tôm đông lạnh nhập khẩu từ Việt Nam

Tag: giảm thuế,chống bán phá giá tôm

Chương trình giảm nghèo bền vững ở Bình Dương: Bước đột phá ngoạn mục 

Cập Nhật 30-04-2015

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo, trong thời gian qua, Bình Dương là một trong những địa phương điển hình của cả nước thành công về công tác giảm nghèo.

Tag: Chương trình giảm nghèo,Bình Dương

Tạo bước đột phá, giảm khiếu kiện về đất đai 

Cập Nhật 08-11-2012

Thảo luận về dự án Luật Đất đai (sửa đổi), báo chí đã ghi nhận nhiều ý kiến góp ý tâm huyết của các đại biểu Quốc hội (QH) với mong muốn xây dựng một bộ luật mang tính thực tiễn cao, bởi lâu nay đất đai đang là vấn đề “nhạy cảm” và không kém phần phức tạp. Thực tế cho thấy, việc khiếu kiện có nội dung liên quan đến đất đai chiếm tỷ lệ khá cao. Chẳng hạn vụ việc nổi cộm gần đây liên quan đến đất đai ở Tiên Lãng (Hải Phòng) khó làm chúng ta quên.

Bình Dương đã tạo nên bước đột phá trong mục tiêu giảm nghèo 

Cập Nhật 30-12-2011

Nỗ lực thoát nghèo từ nguồn vốn Nhà nước

Bình Dương đột phá trong công tác xóa đói giảm nghèo 

Cập Nhật 27-04-2010

Chương trình giảm nghèo giai đoạn 2006-2010 ở Bình Dương đã chuẩn bị kết thúc; chuẩn nghèo của tỉnh áp dụng cho giai đoạn này đã được nâng lên và 2 lần điều chỉnh phù hợp với tình hình phát triển ở Bình Dương và cao gấp 3 lần chuẩn nghèo Trung ương. Theo dự kiến đến cuối năm nay Bình Dương đã thực hiện cơ bản hoàn thành mục tiêu XĐGN theo chuẩn mới của tỉnh và hiện đang xây dựng chuẩn nghèo mới để tiếp tục thực hiện trong giai đoạn 2010-2015.

Quay lên trên