Kết quả tìm kiếm cho "phạt tù"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Haiti : Dịch tả bùng phát đang dần được kiểm soát 

Cập Nhật 25-10-2010

Giới chức Haiti cho biết dịch tả bùng phát tại quốc gia nay đã có dấu hiệu ổn định khi trong vòng 24 giờ qua số ca tử vong và nhiễm bệnh đã giảm so với những ngày trước đó.

Bùng phát dịch tả tại Hati, 135 người thiệt mạng 

Cập Nhật 22-10-2010

Hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh hôm qua đã nhập viện tại một bệnh viện vốn đông đúc ở thành phố cảng St. Marc để điều trị. Họ nằm la liệt trên những chiếc chăn rải ngay tại một bãi đỗ xe bên ngoài bệnh viện St. Nicholas trong khi đang được truyền dịch. Khi trời đổ mưa, các y tá vội vàng khiêng họ vào bên trong.

Campuchia: Dịch tả bùng phát, 60 người chết 

Cập Nhật 03-07-2010

Hôm qua (2-7), Bộ Y tế Campuchia thông báo đã có ít nhất 60 người thiệt mạng sau khi dịch tả và tiêu chảy bùng phát tại 20/24 tỉnh thành khắp cả nước.

Dịch tả bùng phát tại Zambia, 130 người thiệt mạng 

Cập Nhật 17-04-2010

Các nhân viên y tế ở Zambia cho biết họ đang phải chống chọi với sự bùng phát dịch tả tồi tệ nhất ở nước này trong nhiều năm qua. Dịch bệnh lây lan do dùng nước nhiễm trùng đã giết chết 130 người và khiến gần 5.000 người khác ở miền Nam nước này bị nhiễm bệnh kể từ tháng 3 vừa qua. Luke Arend, người đứng đầu Văn phòng tổ chức cứu trợ Medecins Sans Frontiers ở Thủ đô Lusaka, cho biết đây là số trường hợp mắc bệnh cao nhất trong vòng 1 thập kỷ qua tại nước này. Trong khi đó, Tiến sĩ Reuben Mbewe, người phát ngôn Bộ Y tế Zambia ngày 15-4 cho biết, việc dịch tả bùng phát là do nước lụt ở Lusaka sau nhiều ngày mưa ròng rã. Những chiếc giếng nông là nguồn nước chính của thủ đô đã bị ô nhiễm nặng.

Quay lên trên