Kết quả tìm kiếm cho "qua hình thức"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Triển khai trả hồ sơ hành chính công qua bưu điện 

Cập Nhật 01-08-2014

Thực hiện nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính trên lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, bắt đầu tử ngày 1-8-2014, Chi cục ATVSTP tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ hành chính công đến tận địa chỉ qua bưu điện

3 sở thực hiện chuyển phát hồ sơ hành chính qua đường bưu điện 

Cập Nhật 28-07-2014

Nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí đi lại, bảo đảm việc chuyển phát hồ sơ thủ tục hành chính đến tận tay người dân, Sở Công thương, Sở Giao thông - Vận tải và Sở Kế hoạch - Đầu tư vừa ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ hành chính công qua đường bưu điện.

Thông qua kế hoạch thực hiện chương trình hành động về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 05-11-2013

Sáng 5-11, Phó Chủ tịch Trần Văn Nam chủ trì họp thông qua Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình hành động số 68-CTHĐ/TU của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Bình Dương: Quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính 

Cập Nhật 09-05-2013

Văn phòng UBND tỉnh cho biết, qua hơn 2 năm triển khai thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), kiểm soát TTHC theo nghị quyết của Chính phủ tiếp tục có những chuyển biến tích cực, nhận thức về nhiệm vụ kiểm soát TTHC được nâng lên, tạo được sự đồng thuận và tham gia của toàn xã hội. Các nhiệm vụ kiểm soát TTHC được các sở, ban, ngành cấp tỉnh và chính quyền các cấp triển khai thực hiện đồng bộ, đạt được nhiều kết quả từ công tác đánh giá tác động đối với các dự thảo, văn bản QPPL có quy định về TTHC, công tác rà soát, cập nhật, công bố công khai TTHC, việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định hành chính và báo cáo tình hình, kết quả giải quyết TTHC góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất - kinh doanh và đời sống nhân dân. Đạt được kết quả đó là sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và của lãnh đạo các cấp, các ngành, các địa phương cùng với sự vào cuộc của toàn thể cán bộ, công chức, sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp, những người trực tiếp chịu tác động của TTHC.

Tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP) 

Cập Nhật 05-05-2012

Ngày 4-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Dương đã tổ chức buổi tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP).

Huyện đoàn Tân Uyên: Thực hiện hiệu quả chương trình “Bạn đồng hành cùng thanh niên” 

Cập Nhật 23-01-2010

Huyện đoàn Tân Uyên là một trong những đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu cơ bản đề ra đối với các chương trình đồng hành cùng thanh niên trong năm 2009. Có được thành quả như vậy là nhờ ở sự phát huy tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết và sự mạnh dạn tham mưu của Huyện đoàn với cấp ủy Đảng đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, đưa hoạt động của các tổ chức Đoàn đạt hiệu quả.

Quay lên trên