Kết quả tìm kiếm cho "quan tâm tốt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Quan tâm tốt hơn quyền lợi người tiêu dùng 

Cập Nhật 15-03-2017

Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam (15-3) năm nay có chủ đề “Doanh nghiệp vì NTD”. Đây là dịp để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến công tác bảo vệ quyền lợi của NTD.

Tag: người tiêu dùng

Chung cư, nhà cao tầng: Cần quan tâm tốt hơn công tác phòng cháy và chữa cháy 

Cập Nhật 28-12-2015

Từ ngày 17 đến 25-12, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) nhà cao tầng trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 3281 của UBND tỉnh

Tag: phòng cháy và chữa cháy,Chung cư,nhà cao tầng

Ngành nông nghiệp Bình Dương: Quan tâm tốt hơn đến chất lượng mì để xuất khẩu 

Cập Nhật 29-10-2015

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện toàn tỉnh có diện tích trồng khoai mì (sắn) là 1.017,6 ha. Những năm qua, mì và sản phẩm từ mì đã trở thành mặt hàng xuất khẩu quan trọng của ngành nông sản Việt Nam.

Tag: Ngành nông nghiệp,Bình Dương

Công đoàn Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Vifaco:Quan tâm tốt đời sống cán bộ - viên chức lao động 

Cập Nhật 28-08-2015

(BDO) Chiều 28-8, Công đoàn (CĐ) cơ sở Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Vifaco đã tổ chức đại hội CĐ nhiệm kỳ VIII (2015-2020). Trong nhiệm kỳ VII, CĐ công ty đã quan tâm tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CB-VCLĐ.

Tag: Vifaco

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Quan tâm tốt hơn đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-05-2015

Trước tình hình thị trường cao su thế giới đang có nhiều biến động, nhất là về mặt giá cả, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Tag: công ty,Cao su,Dầu Tiếng,quan tâm tốt,đời sống,người lao động

Đội tuyển xe đạp Bình Dương (Nam): Cần được quan tâm đầu tư tốt hơn 

Cập Nhật 26-11-2013

Đội tuyển xe đạp Bình Dương đã thể hiện tương đối toàn diện về năng lực của chính mình sau khi trở về từ giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 16 năm 2013 vừa kết thúc mới đây.

Cử tri TP.TDM và TX.Dĩ An: Quan tâm tốt hơn đến hộ nghèo, giải quyết hiệu quả tình trạng ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 04-05-2013

(BDO) Sáng 4-5, các Đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh Bình Dương gồm các ông Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chánh Nghĩa (TP.TDM).

Quan tâm chăm lo tốt nhất tết cho người lao động 

Cập Nhật 25-01-2013

Tính đến hiện tại, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác chăm lo tết cho người lao động, để họ yên tâm hưởng một cái tết trọn vẹn và kỳ vọng năm mới với khí thế mới.

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người lao động 

Cập Nhật 25-08-2011

(BDO) Những ngày qua, việc giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn, trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là với người lao động ở các công ty, xí nghiệp.

An Sơn: Quan tâm tốt các hộ gia đình chính sách 

Cập Nhật 25-07-2011

(BDO) Về thăm xã An Sơn, thị xã Thuận An mới thấy rõ sự quan tâm chu đáo của chính quyền địa phương xã này với các hộ gia đình chính sách. Bên cạnh những chế độ thường xuyên được hưởng, các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã còn nhận được những phần quà, những lời thăm hỏi ân cần của lãnh đạo và các đoàn thể của xã trong dịp lễ tết, nhất là trong dịp cả nước kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Quay lên trên