Kết quả tìm kiếm cho "quy hoạch phát triển"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 129

Phê duyệt Quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 

Cập Nhật 05-09-2011

Ngày 15-8-2011 Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 2303/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển du lịch (DL) tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Quy hoạch phát triển du lịch Bình Dương đến năm 2020: Khai thác hiệu quả không gian du lịch 

Cập Nhật 08-12-2010

Trong những năm qua, hoạt động du lịch (DL) Bình Dương bước đầu khai thác được tiềm năng DL để hình thành các sản phẩm DL dịch vụ tương đối đa dạng. Nhưng đóng góp của DL trong nền kinh tế còn thấp, chưa đáp ứng được vai trò và vị trí của DL như một ngành kinh tế quan trọng theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quy hoạch phát triển nông - lâm - ngư nghiệp Bình Dương:Hướng đến một nền sản xuất hiện đại 

Cập Nhật 21-07-2010

Trước tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, ngành nông nghiệp (NN) Bình Dương đang có những bước phát triển mới cho phù hợp với tình hình chung của tỉnh. Trong tổng thể quy hoạch của ngành đến năm 2020, NN Bình Dương sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ với việc hình thành nên một ngành NN hiện đại.

Quy hoạch phát triển nông, lâm, ngư nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2020: Chú trọng bảo đảm môi trường, nguồn nước cho phát triển công nghiệp và đô thị 

Cập Nhật 16-07-2010

Sáng 15-7, các thành viên của Hội đồng thẩm định Quy hoạch phát triển ngành nông, lâm, ngư nghiệp (NLNN) tỉnh đã có buổi họp để nghe báo cáo tóm tắt Quy hoạch phát triển ngành NLNN tỉnh Bình Dương đến năm 2020. Theo đó, các thành viên trong Hội đồng thẩm định đã nghe đơn vị tư vấn báo cáo đánh giá thực trạng NLNN tỉnh đến năm 2009; quy hoạch phát triển NLNN tỉnh đến năm 2020, đồng thời cũng đã tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện thêm bản báo cáo quy hoạch. Theo đánh giá, trong giai đoạn 1997-2009, ngành NLNN của tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về nguy cơ dịch bệnh và đặc biệt là quỹ đất nông nghiệp luôn có xu thế giảm nhưng tốc độ tăng trưởng luôn đạt khá với mức tăng bình quân là 4,92%. Trong đó ngư nghiệp tăng cao nhất với 14,2%; kế đến là nông nghiệp 4,8%/năm và thấp nhất là lâm nghiệp với 4,08%. Cơ cấu toàn khu vực NLNN nhìn chung ít có sự chuyển dịch, nông nghiệp vẫn luôn chiếm tỷ trọng 97 - 98%.

Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020: Cần phát triển vườn cây Lái Thiêu trong lòng đô thị hiện đại 

Cập Nhật 08-07-2010

Hội đồng thẩm định Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020 vừa tập trung cho ý kiến liên quan đến các vấn đề hạ tầng kỹ thuật “mang tính khoa học gắn liền với thực tiễn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt” theo gợi ý của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng đã bổ sung thêm nhiều ý kiến như: Phải giữ lại và phát triển vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề truyền thống gốm sứ Thuận An trong lòng đô thị văn minh hiện đại. Chú ý phát triển hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Nâng tầng các tuyến giao thông chính để tránh giải tỏa, đền bù, khiếu kiện. Phát huy giá trị các công trình giao thông bằng cách kết nối, liên hoàn trong hệ thống chuỗi giao thông của tỉnh, của vùng... Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn hoan nghênh những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng, đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn kiểm tra, sử dụng các số liệu một cách thống nhất để đưa ra con số dự báo chính xác như mật độ dân cư, tỷ lệ học sinh phổ thông, trường lớp để điều chỉnh đề án phù hợp thực tế, đúng mục tiêu đề ra.

Góp ý quy hoạch tổng thể phát triển ngành du lịch đến năm 2020 

Cập Nhật 07-05-2010

Sáng 5-5, tại UBND tỉnh đã diễn ra cuộc họp góp ý cho “Quy hoạch tổng thể phát triển ngành du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2020”. Các đại biểu dự họp đã đóng góp nhiều ý kiến cho các phương án quy hoạch nói trên.

Quay lên trên