Kết quả tìm kiếm cho "sán lợn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 77

Vụ chất tẩy rửa nhãn hiệu Mr.Care nhập nhèm nơi sản xuất: Bắt giữ một kho hàng với số lượng lớn 

Cập Nhật 24-12-2014

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh kết hợp Đội Quản lý thị trường số 9, thuộc Chi cục QLTT tỉnh kiểm tra kho hàng của Công ty Tín Vàng và phát hiện 300 can và 6.780 chai nước tẩy rửa các loại hiệu Mr.Care.

Tag: chất tầy rửa,kho hàng,bắt giữ

Bình Dương có tiềm năng bất động sản rất lớn 

Cập Nhật 31-10-2014

Theo thống kê mới nhất của CBRE Group, công ty bất động sản lớn nhất thế giới, hiện Bình Dương có khoảng 5.200 chuyên gia và hơn 500.000 lao động đang làm việc chưa có nhà ở ổn định.

Tag: CBRE Group

170 công ty tham gia hội chợ thủy sản lớn nhất Việt Nam 

Cập Nhật 24-07-2014

  Hình ảnh tại Vietfish năm 2012

Phòng khám Phụ sản Nhi khoa Sài Gòn: Giới thiệu gói sinh tại các bệnh viện lớn 

Cập Nhật 21-07-2014

Sáng qua (20-7), Phòng khám Phụ sản Nhi khoa Sài Gòn (138 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP.TDM) đã tổ chức chương trình giới thiệu gói sinh tại các bệnh viện (BV) lớn ở TP.HCM, như: BV Từ Dũ, Hùng Vương, Đại học Y dược và các BV khác… Tham dự buổi giới thiệu có hơn 30 phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Theo đó, các sản phụ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thắc mắc về các triệu chứng trong thai kỳ và phương pháp bổ sung dinh dưỡng hợp lý trong quá trình mang thai, những điều cần thiết chuẩn bị trước và sau sinh.

Tổng Công ty Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV (3-2): Thành công lớn từ một xí nghiệp nhỏ… 

Cập Nhật 23-04-2014

Được thành lập vào năm 1982 với tên gọi Xí nghiệp Sản xuất dép xốp xuất khẩu, được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị, xí nghiệp đã từng bước mở rộng, phát triển thành Tổng công ty sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề, lĩnh vực và gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Ghi nhận thành tích vượt bậc đó, Chủ tịch nước đã tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng công ty nhân kỷ niệm 32 năm thành lập.

Cháy lớn ở Công ty sản xuất bột gỗ Khánh Đạt 

Cập Nhật 27-03-2014

   Lực lượng chữa cháy nỗ lực tiếp cận, khống chế ngọn lửa cháy dữ dội trong kho Một số nhân chứng cho biết, trong lúc nhóm công nhân đang đưa gỗ vào hệ thống máy xay bột thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ, rất may nhóm công nhân này đã kịp chạy thoát thân không ai bị thương.

Sản xuất nông nghiệp theo hướng VIETGAP tại Bình Dương: “Đường lớn” đã mở… 

Cập Nhật 11-02-2014

 SXNN của Bình Dương trong thời gian qua đang phát triển theo hướng nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị, sản xuất tập trung hàng hóa. Trong năm 2013, giá trị sản xuất bình quân trên 1 ha đất của Bình Dương đạt trên 90 triệu đồng. Với hướng phát triển như trên, việc ứng dụng VietGAP sẽ là cách thức tốt để tiếp tục nâng cao hiệu quả SXNN. Sản xuất theo hướng VietGAP không những góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trên từng diện tích đất mà còn góp phần nâng cao trình độ sản xuất của nông dân, bảo vệ môi trường.    Vườn bưởi VietGAP của ông Lê Văn Xê

Ô nhiễm môi trường trong sản xuất nông nghiệp: Nguy cơ còn lớn 

Cập Nhật 03-10-2013

Với quy mô sản xuất nông nghiệp của tỉnh hàng năm rất lớn, nên lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật (BVTV), chất thải từ chăn nuôi... được người sản xuất và vật nuôi thải ra môi trường không chỉ dừng ở mức “báo động” mà nguy cơ ô nhiễm môi trường đã ở mức rất cao.   Trồng rau sạch là góp phần bảo vệ môi trường. Trong ảnh: Nông dân xã Thạnh Phước (Tân Uyên) đang tách những cây con sang hộp xốp

ĐBSCL phải đi lên sản xuất hàng hóa lớn 

Cập Nhật 11-07-2013

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh An Giang, Kiên Giang và Đồng Tháp.

Các dự án bất động sản lớn trên địa bàn tỉnh: Thu hút mạnh khách hàng 

Cập Nhật 08-10-2011

Cùng với tình hình bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng gia tăng về giá, thời gian gần đây khách hàng đang quan tâm đến các dự án BĐS lớn trên địa bàn huyện Bến Cát, TX.TDM, TX.Thuận An...

Quay lên trên