Kết quả tìm kiếm cho "sáp nhập"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

30 đơn vị sẽ được sáp nhập, sắp xếp vào các sở, ngành và cấp huyện 

Cập Nhật 13-11-2013

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu Sở Nội vụ và các sở, ngành liên quan tính toán, cân nhắc việc sáp nhập, sắp xếp các đơn vị trên cơ sở thống nhất cao để báo cáo Thường trực UBND tỉnh. Đây là công việc quan trọng nên các đơn vị liên quan phải quyết tâm, khẩn trương thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước, nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân.

Sáp nhập HDBank và DaiABank 

Cập Nhật 02-10-2013

 Sau nhiều tháng tích cực chuẩn bị, mới đây, DaiABank đã tổ chức thành công đại hội cổ đông thông qua các văn kiện quan trọng để sáp nhập vào HDBank. Trước đó, tại đại hội cổ đông của DaiABank diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua, 100% cổ đông DaiABank đã thống nhất phương án hợp nhất, sáp nhập vào HDBank. Theo đó, tỷ lệ hoán đổi cổ phiếu 1:1 mang lại giá trị tốt hơn cho cổ đông DaiABank cũng như khả năng thanh khoản của cổ phiếu cũng cao hơn; tất cả nhân viên của DaiABank sẽ được giữ nguyên vị trí công tác và chế độ. “Nếu tại HDBank có những chế độ tốt hơn cho người lao động thì sẽ ưu tiên áp dụng thêm cho cán bộ nhân viên DaiABank”, đại diện DaiABank cho biết.

150 lao động Việt Nam sắp tái nhập cảnh Hàn Quốc 

Cập Nhật 11-10-2012

  16 lao động Việt Nam đầu tiên tái nhập cảnh Hàn Quốc ngày 27-4-2012. Theo Ban quản lý lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, tính đến nay đã có hơn 300 lao động Việt Nam thuộc diện hết hạn hợp đồng về nước, sau đó được trở lại Hàn Quốc làm việc. Riêng trong tháng 10 này, sẽ có khoảng 150 lao động Việt Nam tái nhập cảnh Hàn Quốc.

Habubank chính thức sáp nhập vào SHB 

Cập Nhật 30-08-2012

Theo quyết định được Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đặng Thanh Bình ký, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank) chính thức sáp nhập vào Ngân hàng Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) kể từ ngày 28-8. Theo đó, Ngân hàng SHB mới sau khi nhận sáp nhập Habubank có vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng. Ban lãnh đạo của SHB mới tạm thời vẫn không có nhiều thay đổi sau khi nhận sáp nhập Habubank.

Một loạt mặt hàng sắp được giảm thuế nhập khẩu 

Cập Nhật 24-03-2012

Bộ Tài chính vừa ban hành 4 thông tư mới về việc cắt giảm thuế nhập khẩu một loạt các mặt hàng nhằm thực hiện cam kết của Việt Nam trong khuôn khổ các khu vực thương mại tự do (FTA).

Nhà mạng sắp nhập thêm 5.000 chiếc iPhone 4 

Cập Nhật 07-02-2011

Nguồn tin của VinaPhone cho biết theo kế hoạch khoảng 15 ngày nữa, lô hàng 2.500 chiếc iPhone sẽ có mặt tại Việt Nam để bán ra thị trường. Đây vẫn là sản phẩm "hot" nên vẫn có hàng trăm người đăng ký chờ đến lượt mua, qua hệ thống của hãng.

Mua lại và sáp nhập doanh nghiệp: Xu hướng đầu tư mới 

Cập Nhật 15-10-2010

Mua lại và sáp nhập (M&A) doanh nghiệp (DN) đang được cho là một xu hướng đầu tư mới tại Việt Nam. Cùng với xu hướng mua bán sáp nhập DN chung của cả nước như, mới đây tại Bình Dương cũng đã xuất hiện trường hợp mua lại 1 DN trên địa bàn huyện Bến Cát giữa Công ty cà phê Trung Nguyên và Tổng công ty Sữa Việt Nam. Trong cuộc trao đổi với báo Bình Dương, Tiến sĩ Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư U&I cho rằng, mua lại và sáp nhập DN là nhu cầu tự nhiên của DN trong quá trình hoạt động. Chắc chắn ngày càng có nhiều những giao dịch như vậy diễn ra tại Việt Nam cũng như Bình Dương trong thời gian tới...

Sắp xây dự án nhà thu nhập thấp lớn nhất Hà Nội 

Cập Nhật 01-08-2010

Hơn 1.500 căn hộ chung cư dành cho người thu nhập thấp sẽ được khởi công xây dựng tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội vào ngày 14-8 tới.

Quay lên trên