Kết quả tìm kiếm cho "sản xuất thuốc"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng xuất khẩu trực tiếp sang UAE 

Cập Nhật 26-04-2014

Chủ tịch HĐQT Công ty Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng Vũ Thị Ngọc Trinh cho biết trong quý I-2014 tình hình xuất khẩu của công ty tiếp tục đạt kết quả khả quan. Cụ thể công ty đã xuất khẩu hơn 1 triệu USD giá trị sản phẩm sang thị trường nhiều nước trên thế giới. Trong đó thị trường UAE (Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất) chiếm tỷ lệ xuất khẩu khá cao. Đây là thị trường mới mà công ty xuất khẩu trực tiếp trong năm 2014 sau 4 năm đàm phán, thẩm định và chấp nhận từ phía UAE. Với kết quả xuất khẩu quý I và hợp đồng đã ký kết, dự kiến năm 2014 Công ty Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng sẽ xuất khẩu thuốc thú y - thủy sản “Madein Việt Nam” sang 17 nước trên thế giới với giá trị tăng 50% so với năm trước.

Mỹ: Lục soát văn phòng công ty sản xuất thuốc gây viêm màng não 

Cập Nhật 17-10-2012

Các nhân viên Cơ quan dược và thực phẩm liên bang Mỹ (FDA) ngày 16-7 đã kiểm tra văn phòng của một công ty dược được cho là làm lây truyền virus viêm màng não làm 15 người chết và hơn 230 người mắc bệnh.

Đề xuất thành lập công ty mua bán nợ: Liều thuốc để vực dậy thị trường bất động sản? 

Cập Nhật 18-06-2012

Trước thông tin về đề xuất thành lập công ty mua bán nợ (MBN) trị giá 100.000 tỷ đồng để xử lý nợ xấu của các ngân hàng thương mại (NHTM), chúng tôi đã tiến hành cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu nợ xấu này đến từ đâu? Vấn đề được Tiến sĩ (TS) Lê Đạt Chí, Trưởng bộ môn Tài chính - Đại học Kinh tế TP.HCM, phân tích như sau:

Năm 2011, ngành ngân hàng tập trung vốn cho các dự án thuộc lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu 

Cập Nhật 17-01-2011

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động ngành ngân hàng (NH) năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Theo đó, thị trường tiền tệ, hoạt động của các NH trên địa bàn tỉnh trong năm qua tiếp tục được duy trì ổn định và tăng trưởng cả về quy mô, mạng lưới hoạt động. Tổng vốn huy động đạt gần 48.000 tỷ đồng, tăng 47,65% so với năm 2009, tổng dư nợ đạt 47.267 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2009. Cho vay hỗ trợ lãi suất đối với các tổ chức, cá nhân theo các quyết định của Chính phủ đạt 516 tỷ đồng với 21.194 khách hàng vay; các sản phẩm dịch vụ tiện ích NH ngày càng phát triển đa dạng, đáp ứng cơ bản nhu cầu vốn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, Chi nhánh NHNN tỉnh Bình Dương còn tổ chức triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của Nhà nước về tổ chức thực hiện chính sách tiền tệ và bảo đảm hoạt động NH an toàn, hiệu quả; Chỉ thị 20 về việc trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ ngân sách Nhà nước...

6 tháng cuối năm 2010: Hạn chế cho vay các nhu cầu vốn thuộc các lĩnh vực phi sản xuất 

Cập Nhật 29-07-2010

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2010, tổng dư nợ cho vay HTLS đối với các tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh đạt gần 262 tỷ đồng với 21.181 khách hàng vay. Trong đó, cho vay theo Quyết định 2072 (HTLS cho các khoản vay trung và dài hạn) đạt gần 74 tỷ đồng; cho vay theo Quyết định 497 (HTLS mua máy móc thiết bị, vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp và vật liệu xây dựng nhà ở khu vực nông thôn) đạt hơn 2 tỷ đồng; cho vay theo Quyết định 579 (HTLS với các khoản vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội) đạt gần 186 tỷ đồng.

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 04-01-2010

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng (Công ty Minh Dũng), trụ sở đặt tại thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba trong Lễ kỷ niệm 13 năm tái lập tỉnh và Ngày Doanh nghiệp (DN) Bình Dương. Đây là phần thưởng xứng đáng của Chủ tịch nước tặng thưởng cho những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên và lãnh đạo công ty vì đã có nhiều cố gắng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm mang lại sản phẩm có giá trị và chất lượng cao, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, thực hiện tốt chích sách hướng tới cộng đồng và không ngừng đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Quay lên trên