Kết quả tìm kiếm cho "sẵn sàng"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 114

Khi hoa quả "lấn sân" sang lĩnh vực trang trí 

Cập Nhật 03-10-2013

Không chỉ xuất hiện với vai trò là món tráng miệng quen thuộc, hoa quả giờ đây còn "lấn sân" sang cả lĩnh vực trang trí nhà với các loại quả giả mà như thật cho đến hình ảnh trên tranh, gối.

Sản phẩm bình ổn giá phục vụ năm học mới đã sẵn sàng 

Cập Nhật 29-07-2013

 Về với vùng khó khăn

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Luông (Sáu Phát): Người cộng sản mẫu mực, có tư duy độc lập, sáng tạo 

Cập Nhật 06-02-2013

   Ông Nguyễn Văn Luông trong một lần tiếp Thủ tướng Phan Văn Khải về thăm tỉnh Sông Bé

Tuổi trẻ khối doanh nghiệp: Nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả trong sản xuất 

Cập Nhật 07-08-2012

Thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) không ngừng nỗ lực, tích cực rèn đức, luyện tài, ra sức thi đua lao động, góp sức trẻ làm giàu đẹp cho quê hương. 

Xuất khẩu hàng dệt may, thủy sản sang châu Âu tiếp tục gặp khó 

Cập Nhật 14-06-2012

“Tình hình sụt giảm đơn hàng dệt may xuất sang châu Âu vẫn chưa có chiều hướng cải thiện, và có thể còn khó đến giữa năm 2013”, vừa tiếp xong đối tác từ châu Âu đến Việt Nam thương lượng hợp đồng vào chiều ngày 12-6-2012, ông Phạm Xuân Hồng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) đã chia sẻ thông tin như vậy. Nhiều doanh nghiệp khác đang tham gia xuất khẩu hàng may mặc, thuỷ hải sản sang châu Âu (EU) cũng rất lo lắng…

Man City gục ngã ở phút bù giờ trên sân "Ánh sáng" 

Cập Nhật 02-01-2012

Ép sân liên tục nhưng không thể ghi bàn, Man City đã chấp nhận thất bại 0-1 trên sân The Light của Sunderland. Ji Dong Won là người khiến Man "xanh" ôm hận với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu.

Xã Chánh Mỹ (TX.TDM): Chuyển đổi sản xuất nông nghiệp sang nông nghiệp đô thị 

Cập Nhật 27-12-2011

Xã Chánh Mỹ nằm ngoại ô TX.Thủ Dầu Một, trước năm 2009, diện tích đất sản xuất nông nghiệp chiếm hơn 60% nhưng nay diện tích này chỉ còn 5%. Sau 3 năm chuyển đổi từ nông nghiệp nông thôn sang nông nghiệp đô thị đã đưa nền kinh tế của địa phương phát triển sang hướng hoàn toàn mới. Nuôi cá kiểng là một trong những ngành nghề chuyển đổi phù hợp sang nông nghiệp đô thị của xã Chánh Mỹ

Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái: Điểm sáng trong sản xuất nông nghiệp 

Cập Nhật 20-09-2011

Sau một thời gian đi vào hoạt động, một số sản phẩm của khu nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) An Thái tại xã An Thái, huyện Phú Giáo đã có mặt trên thị trường. Với kết quả đã đạt được có thể xem khu NNCNC này đã tạo ra những nét chấm phá tích cực cho sự phát triển nông nhiệp Bình Dương.

Ông Strauss-Kahn: Từ khách sạn siêu sang tới nhà giam 

Cập Nhật 17-05-2011

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, Tổng Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế Dominique Strauss-Kahn đã được trải nghiệm cả nơi sang trọng và tồi tàn bậc nhất ở thành phố New York.

Đại hội Đảng Cộng sản Cuba lần thứ VI - Sẵn sàng cho “cách mạng” kinh tế 

Cập Nhật 16-04-2011

Hôm nay 16-4, Đại hội Đảng Cộng sản Cuba lần thứ VI khai mạc tại thủ đô La Habana. Đại hội lần này được kỳ vọng sẽ thông qua nhiều đề xuất cải cách quan trọng, trong đó nổi bật là các cải cách kinh tế, nhằm đưa đất nước Cuba tiến lên.

Quay lên trên