Kết quả tìm kiếm cho "sống tốt"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 127

Ý tưởng trẻ thơ 2011 - Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn 

Cập Nhật 05-04-2011

Tiếp nối thành công của 3 năm vừa qua, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ lần thứ 4 dành cho học sinh tiểu học trên khắp cả nước. Tham gia cuộc thi, các em nhỏ sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua 3 vòng thi: Vẽ tranh, thực hiện mô hình và thuyết trình.

Công ty cổ phần Khải Hoàn: Chăm lo tốt đời sống công nhân 

Cập Nhật 10-01-2011

Công ty Cổ phần Khải Hoàn tọa lạc tại xã Lai Hưng, huyện Bến Cát chuyên sản xuất găng tay công nghiệp. Đây là một trong những doanh nghiệp ở Bến Cát chăm lo tốt đời sống công nhân lao động (CNLĐ), nhất là vào dịp tết hàng năm. Phương châm của Ban Giám đốc công ty là có quan tâm tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ thì mới đạt hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.

Họ Đạo Búng: Sống “tốt đời - đẹp đạo” 

Cập Nhật 24-12-2010

Ngày nay, Giáng sinh không chỉ là dịp lễ của bà con theo công giáo mà đã trở thành ngày vui chung của các tầng lớp nhân dân. Vào những ngày cận kề lễ Giáng sinh, trong không khí se lạnh, càng làm cho mọi người náo nức hơn, cùng đi dạo phố để cảm nhận thông điệp an lành, hạnh phúc của mùa Giáng sinh 2010.

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người dân 

Cập Nhật 08-12-2010

(BDO) Ngày 7-12-2010, kỳ họp thứ 18-HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII chính thức khai mạc. Đây là kỳ họp cuối năm có nhiều nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân trong tỉnh nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cử tri.

Đồng bào dân tộc chăm ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, Dầu Tiếng: Đời sống ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 09-09-2010

Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, Đảng bộ, chính quyền huyện Dầu Tiếng còn quan tâm đến đời sống của cộng đồng tôn giáo nói chung và đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi ở ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa nói riêng. Từ sự quan tâm này, đời sống vật chất cũng như tinh thần của đồng bào dân tộc Chăm đã ổn định, có nhiều hộ vươn lên khá giả.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-02-2010

Năm 2009 khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động đến tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, giá mủ cao su giảm mạnh ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và tâm lý, tư tưởng của công nhân lao động (CNLĐ). Tuy nhiên, vào những tháng cuối năm tình hình hoạt động của công ty đã có những chuyển biến tốt, sản phẩm mủ tiêu thụ ổn định và có mức giá bán tăng liên tục. Nhờ vậy, công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức (CB.CNVC), tiền lương, thưởng tết được giải quyết kịp thời, ổn định, bảo đảm cho người lao động an tâm gắn bó lâu dài với công ty.

Quay lên trên