Kết quả tìm kiếm cho "sau 4 năm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Sau 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) ở huyện Bến Cát: Chuyển biến rõ nét từ cơ sở 

Cập Nhật 02-04-2013

 Xác định công tác kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) là đợt sinh hoạt chính trị rất quan trọng, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy và các cấp ủy Đảng ở cơ sở đã tiến hành kiểm điểm phê bình và tự phê bình thẳng thắn, nghiêm túc và có trách nhiệm.

Thị trường bán lẻ sau 4 năm mở cửa: Ngày càng sôi động hơn 

Cập Nhật 28-12-2012

 Hấp dẫn nhà đầu tư

Sau 4 năm thực hiện đề án phát triển hiệp hội: Doanh nghiệp không còn đơn độc nhưng... còn hạn chế 

Cập Nhật 05-06-2012

Sau 4 năm triển khai thực hiện đề án phát triển hiệp hội (HH) các ngành nghề trên địa bàn tỉnh, nhiều doanh nghiệp (DN) đã có chung một mái nhà, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, sản xuất trên các lĩnh vực dệt may, da giày, gỗ, gốm sứ... Tuy nhiên, các HH vẫn chưa phát huy hết tiềm năng do còn nhiều hạn chế, bất cập chưa được gải quyết.

Công an huyện Dầu Tiếng: Chuyển biến tích cực sau 4 năm thực hiện học tập, làm theo lời Bác 

Cập Nhật 10-01-2011

Qua 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) gắn với CVĐ “Công an Nhân dân vì nước quên thân - vì dân phục vụ”, tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Dầu Tiếng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lực lượng công an từ huyện đến các xã, thị trấn được xây dựng vững mạnh, bảo đảm tốt công tác giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển của địa phương.

Xã Bình Thắng (Dĩ An): Kết quả tích cực sau 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 06-10-2010

Để thực hiện CVĐ có hiệu quả, hàng năm Đảng ủy - Ban chỉ đạo (BCĐ) CVĐ đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến các chi bộ trực thuộc, ban ngành, đoàn thể của xã với yêu cầu ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hiệu quả. Tập trung vào yếu tố “làm theo”; phát hiện nhiều điển hình tiêu biểu của tập thể, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. BCĐ CVĐ đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ các nội dung, chuyên đề về CVĐ trong 4 năm qua cho cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên... với 62 cuộc cho trên 1.700 lượt người tham dự. Sau các đợt học tập chuyên đề, Đảng ủy và BCĐ đã hướng dẫn đảng viên, cán bộ, công chức viết bài thu hoạch đồng thời đăng ký thực hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực phù hợp với lĩnh vực chuyên môn làm cơ sở để đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, đảng viên hàng năm.

Chất lượng giáo dục sau 4 năm thực hiện cuộc vận động “hai không”: Hãy đánh giá đúng thực chất 

Cập Nhật 10-08-2010

  Cần có thái độ đánh giá chất lượng học sinh nghiêm túc và chặt chẽ hơnBộ GD&ĐT đã công bố, kết quả đậu tốt nghiệp THPT cả nước năm nay đạt 92,57%. Song song đó, sau mùa thi đại học, cao đẳng vừa qua thì có đến hàng trăm ngàn bài của sĩ tử bị điểm 0, điểm kém. Với kết quả tỷ lệ nghịch của hai kỳ thi sát nhau như vậy khiến dư luận không khỏi băn khoăn: Có hay không những con số ảo? Bệnh thành tích trong giáo dục (GD) có đang tái phát?

Quay lên trên