Kết quả tìm kiếm cho "sinh cấp tỉnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh 

Cập Nhật 24-12-2014

(BDO) Ngày 24-12, tại trường THPT chuyên Hùng Vương, Sở Giáo dục- đào tạo tổ chức cuộc thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay Casio cấp tỉnh, năm học 2014-2015

Tag: học sinh giỏi,giải toán trên máy tính cầm tay,trường THPT chuyên Hùng Vương

Hội thảo cung cấp thông tin và các văn bản nghiêm cấm lựa chọn giới tính khi sinh 

Cập Nhật 15-11-2013

(BDO) Sáng 15-11, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình đã tổ chức hội thảo cung cấp thông tin và các văn bản nghiêm cấm lựa chọn giới tính khi sinh.

Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Đại hội MTTQVN các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng 

Cập Nhật 30-10-2013

Hiện nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh đang tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội MTTQVN các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ VIII. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh xung quanh công tác chỉ đạo, kế hoạch tổ chức Đại hội MTTQVN các cấp.

Thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh 

Cập Nhật 10-04-2013

 Ngày 9-4, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh, năm học 2012-2013. Có 1.178 học sinh dự thi ở 10 môn: văn, toán, lý, hóa, sinh, tin học, ngoại ngữ, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân. Tùy từng môn, các em thi bằng hình thức tự luận hoặc trắc nghiệm.

Những sinh viên tiêu biểu giỏi nghề cấp tỉnh 

Cập Nhật 16-05-2012

Đây là 4 sinh viên tiêu biểu đoạt giải nhất tay nghề đã được tôn vinh, tuyển chọn tại hội thi học sinh (HS) giỏi nghề cấp tỉnh năm 2012 và các em sẽ tiếp tục được bồi dưỡng để tham gia kỳ thi tay nghề Quốc gia sắp tới. Dù mỗi em có hoàn cảnh, ngành học khác nhau nhưng tất cả họ có chung điểm giống nhau luôn cố gắng để trở thành một người thợ giỏi...

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh: Khám, cấp thuốc miễn phí tại 2 xã An Linh và An Thái 

Cập Nhật 20-04-2010

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bình Dương vừa tổ chức khám bệnh và cấp phát miễn phí cho người dân tại 2 xã An Linh và An Thái, huyện Phú Giáo. Đợt khám bệnh lần này, đoàn ưu tiên cho các đối tượng: người cao tuổi, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, trẻ em dưới 10 tuổi với 751 lượt người được khám và cấp thuốc có 239 lượt người khám nội, 237 người khám phụ khoa, 184 trẻ và 4 phụ nữ mang thai. Qua khám bệnh, các bác sĩ đã phát hiện 56 trẻ suy dinh dưỡng, đa phần người dân tham gia khám bệnh bị cao huyết áp và tim mạch, nhiều phụ nữ bị viêm âm đạo. Bên cạnh việc khám bệnh, trung tâm còn tổ chức tặng 300 phần quà cho gia đình nghèo, gia đình chính sách. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh là 25 triệu đồng.

Khẩn cấp khắc phục tình trạng thiếu nước sản xuất và sinh hoạt 

Cập Nhật 06-01-2010

UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các huyện, thị và Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương thực hiện các biện pháp cấp bách nhằm khắc phục tình trạng thiếu nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt trong thời điểm cuối năm 2009, đầu 2010. Cụ thể, các cơ quan nói trên cần kiểm tra đánh giá và quản lý chặt chẽ nguồn nước hiện có trên địa bàn, chống thất thoát nước từ các hồ chứa, các công trình thủy lợi; chủ động tu bổ, sửa chữa các sự cố, hư hỏng ở trạm bơm và công trình đầu mối lấy nước, nạo vét khai thông các kênh mương nội đồng.

Quay lên trên