Kết quả tìm kiếm cho "song nuoc"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 146

Gìn giữ bình yên sông nước 

Cập Nhật 10-09-2014

Hơn nửa tháng qua, các cấp, ngành chức năng trong tỉnh đã tăng cường tuần tra, kiểm soát hoạt động của các phương tiện thủy trên tuyến sông Sài Gòn, Đồng Nai, ngã 3 sông Bé…

Tổ quốc bên bờ sóng: Ngẩn ngơ sóng nước Xuân Đài 

Cập Nhật 05-08-2014

Chúng tôi đến với vịnh Xuân Đài (Sông Cầu, Phú Yên) trong một buổi chiều tà.

Tổ quốc bên bờ sóng: Nước non vững bền 

Cập Nhật 03-07-2014

> Bài 1: Nam quốc sơn hà

Soạn giải Phi Hùng: Những tuồng cải lương đề cao lòng yêu nước sẽ sống mãi 

Cập Nhật 13-06-2014

Phi Hùng hiện là một soạn giả kỳ cựu và nổi tiếng trong làng sáng tác kịch bản về cải lương. Ông vừa tham gia viết 2 bài ca cổ có tựa “Người lính già” và “Bẽn lẽn” để kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An).

Bàn giao Trạm quan trắc môi trường nước lưu vực sông Đồng Nai 

Cập Nhật 02-06-2014

Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương vừa tổ chức lễ khành thành và bàn giao quản lý, vận hành Trạm quan trắc môi trường nước tự động quốc gia lưu vực sông Đồng Nai. Trạm quan trắc đặt tại tỉnh Bình Dương được đầu tư trong khuôn khổ dự án “Tăng cường thiết bị tự động quan trắc môi trường không khí và nước”, xây dựng bên bờ sông Đồng Nai tại ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Lội sông đến trường, 7 học sinh ở Lai Châu bị nước cuốn trôi 

Cập Nhật 13-04-2014

Vào khoảng 10 giờ ngày 13-4, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khi bảy em học sinh tiểu học dắt nhau lội qua sông Nậm Mu (thuộc địa phận bản Hỳ, xã Ta Gia, huyện Than Uyên, Lai Châu) và bị nước cuốn trôi, trong đó có một em đã bị nước cuốn mất tích.

Xã Thường Tân (Tân Uyên): Tích cực bảo đảm an toàn cho trẻ em trên sông nước 

Cập Nhật 13-11-2013

Trong giai đoạn từ năm 2013-2015 địa phương sẽ tổ chức điều tra cơ bản, đánh giá thực trạng tình hình trẻ em tham gia giao thông và sinh sống trên hoặc ven sông Đồng Nai và các tuyến kênh rạch; chỉ đạo Đoàn thanh niên, bộ phận văn hóa - thông tin, Đài truyền thanh, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân và trường học làm tốt công tác tuyên truyền, cấp phát các tài liệu tuyên truyền vận động. Theo đó, xã tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người đi đò mặc áo phao”; vận động các tổ chức, cá nhân trang bị phương tiện cứu sinh cho học sinh thường xuyên phải đi học bằng phương tiện thủy; tổ chức ký cam kết với chủ bến, chủ phương tiện, gia đình, nhà trường và học sinh thực hiện bảo đảm trật tự ATGT đường thủy với phòng, chống đuối nước trẻ em…

Tân Uyên: Hưởng ứng “Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước” 

Cập Nhật 06-11-2013

Huyện Tân Uyên có sông Đồng Nai và sông Bé chảy qua địa bàn 11 xã, thị trấn gồm: Tân Định, Hiếu Liêm, Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ, Uyên Hưng, Bạch Đằng, Khánh Bình, Thạnh Hội, Thạnh Phước và Thái Hòa. Hai con sông này có ý nghĩa lớn trong giao thông vận tải đường thủy, phục vụ cho sản xuất và tiêu thoát nước của huyện. Dọc theo bờ sông là tuyến đường ĐT747, ĐT746 với hàng ngàn hộ dân sinh sống.

Hôm nay (31-10): Tổ chức Lễ phát động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015” 

Cập Nhật 31-10-2013

Lễ phát động với mục đích đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc chung tay góp sức xây dựng một môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên, ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy. Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp của các ngành, các cấp và toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em, gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước (VHGTVBYSN) do Ủy ban ATGT quốc gia phát động.

Phát động chương trình “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015” 

Cập Nhật 31-10-2013

(BDO) Ngày 31-10, tại bến đò Bà Miêu, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, Ban ATGT tỉnh phối hợp cùng UBND huyện tổ chức Lễ phát động chương trình “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”.

Quay lên trên