Kết quả tìm kiếm cho "tàn trữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 63

Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Người dân phản ánh đường dây điện bị trùng mạch 

Cập Nhật 27-11-2014

Thời gian gần đây, người dân tổ78, khu phố 9, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một tỏ ra vô cùng lo lắng bởi việc đường dây điện nguồn hạ thế đấu nối từđường Nguyễn ChíThanh vào đường ĐX109 bị trùng mạch (ảnh).

Tag: Phường Tân An,TP.Thủ Dầu Một:

Phòng giao dịch Nam Tân Uyên (BIDV Bình Dương) khánh thành trụ sở mới 

Cập Nhật 24-07-2014

Phòng Giao dịch (PGD) Nam Tân Uyên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương vừa chính thức khai trương trụ sở mới tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (xã Khánh Bình, TX.Tân Uyên).

“Hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy 

Cập Nhật 13-06-2014

Trước đó, vào ngày 8-6, các “hiệp sĩ” CLB phòng chống tội phạm của phường là Trần Lê Đăng Khoa, Vũ Minh Sỹ, Lê Minh Tâm, Nguyễn Kiên Giang, Bùi Quốc Cường, Nguyễn HồngVũ đang tuần tra trên đường ĐT743 đoạn từ ngã 3 Ông Xã tới ngã 4 Bình Thung đã phát hiện 2 đối tượng đi trên xe máy Win 100 BS 73N-3097 có dấu hiệu khả nghi thì tổ chức theo dõi. Phát hiện có người theo dõi, hai đối tượng Anh và Tiến liền tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên chúng đã bị các “hiệp sĩ” ép xe bắt giữ. Qua kiểm tra nhanh, các anh phát hiện chúng cất giấu 1 bịch lớn và 6 bịch nhỏ, bên trong có chất bột màu trắng (nghi là ma túy) 3 điện thoại, 2 ví tiền và nhiều bơm kim tiêm chưa sử dụng. Hiện cả hai đối tượng này đang được cơ quan công an tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý.

Lãnh đạo TX.Tân Uyên, Phú Giáo: Thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo và trụ trì các tự viện trên địa bàn 

Cập Nhật 07-05-2014

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2558, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên do ông Phan Chí Thành, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo thị xã và 28 vị trụ trì các tự viện trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Người biểu tình Thái Lan tấn công Trụ sở cảnh sát quốc gia 

Cập Nhật 22-01-2014

 Người biểu tình phản đối chính phủ ở Bangkok ngày 21-1. 

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Khảo sát chọn địa điểm làm trụ sở tạm của huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 16-01-2014

Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Uyên vừa có buổi khảo sát chọn phương án và địa điểm làm trụ sở, nhà công vụ tạm cho Huyện ủy, UBND và các phòng, ban, ngành chức năng của huyện mới Bắc Tân Uyên. Trong buổi khảo sát, đoàn đã trực tiếp đến các địa điểm trong các phương án do UBND huyện Tân Uyên đề xuất; sau đó, nghe đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Tân Uyên giải trình từng phương án. Cuối cùng đại diện đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng như huyện Tân Uyên đã thống nhất chọn các địa điểm làm trụ sở tạm cho Huyện ủy, UBND huyện Bắc Tân Uyên cũng như các phòng, ban và các cơ quan ngành dọc.

Triển khai việc thu mua tạm trữ 1 triệu tấn lúa gạo 

Cập Nhật 16-06-2013

Bắt đầu từ ngày 15-6 thực hiện việc thu mua tạm trữ 1 triệu tấn lúa gạo vụ Hè Thu ở Đồng bằng sông Cửu Long. Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) đã giao chỉ tiêu cho 115 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia mua tạm trữ lúa gạo.

Mua tạm trữ 1 triệu tấn gạo 

Cập Nhật 14-05-2013

Sáng 14-5, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn họp báo về Kết quả mua tạm trữ lúa gạo vụ đông xuân 2012-2013.

Quay lên trên