Kết quả tìm kiếm cho "tư vấn tuyển sinh đại học"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Trường Đại học Kinh tế -kỹ thuật Bình Dương: Tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp 

Cập Nhật 31-01-2015

Từ đầu tháng 1 đến nay, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức nhiều buổi tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành khác.

Tag: Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dươn

Tư vấn tuyển sinh năm 2013 tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông 

Cập Nhật 10-03-2013

(BDO) Chiều 9-3 tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đại học Quốc gia TP.HCM, Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam và EIU đã phối hợp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2013, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức tư vấn tuyển sinh đại học - cao đẳng 

Cập Nhật 17-03-2012

(BDO) Ngày 17-3, Trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) phối hợp với 9 trường đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh của trường.

Tư vấn tuyển sinh cao đẳng, đại học 

Cập Nhật 23-02-2012

Tháng 3 sắp đến, các em học sinh cuối cấp THPT bắt đầu nộp hồ sơ dự thi vào các trường đại học, cao đẳng năm 2012. Chính vì vậy, hiện nay nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp giúp học sinh có thêm thông tin trước khi đặt bút chọn ngành nghề cho tương lai.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức tư vấn tuyển sinh 

Cập Nhật 27-03-2011

(BDO) Sáng nay (27-3) tại Trung tâm Thành phố mới, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) đã tổ chức tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát).

Trường Đại học Quốc tế Miền đông: Tổ chức tư vấn tuyển sinh cho nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 22-03-2011

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) cho biết, các buổi tư vấn tuyển sinh cho học sinh nhiều trường THPT trong và ngoài tỉnh vừa tổ chức trong 2 tuần qua đã được sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh. Trong tuần này, ĐHQTMĐ sẽ tiếp tục tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh một số trường THPT trên địa bàn tỉnh. Cụ thể ngày 24-3, tư vấn tuyển sinh cho 112 học sinh trường THPT Lê Lợi (Tân Uyên); ngày 25-3 tư vấn tuyển sinh cho 720 học sinh trường THPT Tân Phước Khánh và THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên); ngày 27-3 tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát). 

Chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học-Cao đẳng năm 2011 

Cập Nhật 17-02-2011

(BDO) Sáng nay, tại TP.HCM, Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT TP.HCM và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học-Cao đẳng năm 2011.

Tuyển sinh đại học - cao đẳng 2010: Những ý kiến tư vấn cần quan tâm 

Cập Nhật 18-03-2010

Năm nay, khi mùa tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) bắt đầu vào cao điểm, nhiều trường ĐH-CĐ trong và ngoài tỉnh đã chủ động đem thông tin đến với thí sinh (TS). Bằng cách làm này, tất cả các TS đều được tiếp cận với các thông tin cần thiết giúp các em có sự lựa chọn đúng đắn cho lối rẽ vào đời.

Quay lên trên