Trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức tư vấn tuyển sinh đại học - cao đẳng

Cập nhật: 17-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 17-3, Trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) phối hợp với 9 trường đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh của trường.

 Học sinh đặt câu hỏi với ban tư vấn xung quanh việc chọn ngành, chọn trường. Học sinh đã được ban tư vấn giới thiệu những điểm mới trong mùa tuyển sinh năm 2012, hướng dẫn ghi phiếu dự thi. Các chuyên gia còn tư vấn chia sẻ với các em kinh nghiệm trong việc chọn ngành nghề phù hợp với khả năng, sở thích và cân nhắc chọn trường theo sức học. Nếu các em không vào được trường công lập thì nên chọn học trường gần nhà để đỡ tốn kém chi phí.

Các em cũng được các cựu học sinh của trường, hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Bách khoa TP.HCM truyền đạt những kinh nghiệm, bí quyết để thi đại học đạt điểm cao.

Vào mùa tuyển sinh ĐH - CĐ hàng năm, Ban Giám hiệu Trường THPT Trịnh Hoài Đức đều mời các trường ĐH - CĐ trong và ngoài tỉnh đến tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nhờ làm tốt công tác này nên những năm qua, số học sinh của trường thi đậu vào ĐH khá cao.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X