Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức từ thiện"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Hội Từ thiện Thiên Hòa: Tổ chức bếp ăn miễn phí phục vụ bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 12-11-2013

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn cho biết, với sự giúp đỡ của Ban Giám đốc BVĐK tỉnh, các nhà hảo tâm và những tình nguyện viên, bếp ăn này được hình thành nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo một phần khó khăn trong quá trình điều trị bệnh tại BVĐK tỉnh. Hàng ngày, bếp ăn sẽ phục vụ miễn phí cháo, cơm vào các bữa sáng, trưa, tối. Đặc biệt, bếp luôn có người túc trực để nấu nước sôi phục vụ bệnh nhân 24/24 giờ. Có khoảng 150 tình nguyện viên của hội sẽ thay nhau phục vụ tại bếp ăn này. Đây là bếp ăn từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo thứ 2 của Hội Từ thiện Thiên Hòa trên địa bàn tỉnh.

Sacombank tổ chức Ngày hội từ thiện lần 10 

Cập Nhật 05-02-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân Quý Tỵ tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phụ cận (ảnh).

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh từ thiện tại xã An Linh (Phú Giáo) 

Cập Nhật 30-03-2012

(BDO) Hôm qua (29-3), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở xã An Linh, huyện Phú Giáo với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng (ảnh).

Thêm một tổ chức nấu ăn từ thiện tại Tỉnh hội Người mù 

Cập Nhật 26-12-2011

Biết được thông tin ở Tỉnh hội Người mù có nhiều người còn khó khăn, vất vả, cô Diệu Thuận ở chùa Thiên Phước, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã vận động nhiều phật tử cùng tham gia chương trình nấu ăn từ thiện. Nhóm đã làm việc với Tỉnh hội Người mù và nhận nấu ăn mỗi tháng một ngày. Trong một ngày đó, cả nhóm từ thiện này đến từ sáng để chuẩn bị bữa ăn sáng cho mọi người. Sau đó nấu bữa trưa và tiếp tục làm thức ăn để sẵn đến tối mọi người chỉ việc hâm lại và ăn cùng nhau trước khi về nhà trọ.  Nhóm từ thiện chùa Thiên Phước chuẩn bị sẵn bữa ăn trưa cho người mù

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội 

Cập Nhật 19-11-2011

(BDO) Sáng 19-11, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 bệnh nhân nghèo của xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên. Tổng trị giá thuốc và quà là 20 triệu đồng.

Tặng bằng khen cho những tổ chức, cá nhân Phật giáo làm tốt công tác từ thiện 

Cập Nhật 07-11-2011

Tổ chức PG huyện Bến Cát luôn hưởng ứng phong trào công tác từ thiện, nhân đạo với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, Tết vì người nghèo, xây dựng nhà tình thương, ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ... Tính trong 5 năm trở lại đây, tổng số tiền PG Bến Cát dành cho công tác từ thiện xã hội đạt trên 1,9 tỷ đồng.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh từ thiện 

Cập Nhật 30-09-2011

(BDO) Nhằm góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trong 2 ngày 28 và 29-9, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh và cấp thuốc  từ thiện cho 400 gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ nghèo và trẻ em mồ côi ở xã Hưng Hòa và Tân Hưng (Bến Cát) (ảnh) với tổng kinh phí 64 triệu đồng.

Ca sĩ Phương Dung tổ chức đêm nhạc từ thiện Hành trình thương yêu 

Cập Nhật 11-08-2011

Ca sĩ Phương Dung với biệt danh là Nhạn trắng Gò Công vừa tổ chức Đêm nhạc từ thiện tại quán cà phê Luky 8 (quận Tân Bình, TP.HCM).

Sân golf Sông Bé: Tổ chức thi đấu golf từ thiện giúp đỡ người nghèo 

Cập Nhật 26-01-2010

Ngày 31-1 tới, Sân golf Sông Bé sẽ tổ chức giải thi đấu golf từ thiện với chủ đề “Kết nối tình thương” năm 2010. Đây là giải golf từ thiện thứ 6 tính từ năm 1994 do Sân golf Sông Bé tổ chức nhằm mục đích giúp đỡ những người kém may mắn trong cuộc sống.

Quay lên trên