Kết quả tìm kiếm cho "từ Câu lạc bộ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 73

Giáo dục con từ câu lạc bộ gia đình 

Cập Nhật 11-11-2014

Các câu lạc bộ (CLB) được đặt tên cho phù hợp với tiêu chí hoạt động của các thành viên. Từ những CLB này, con cái cũng được giáo dục tốt hơn khi những gia đình (GĐ) gương mẫu được nêu gương qua các buổi sinh hoạt…

Tag: gia đình

Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử 

Cập Nhật 10-11-2014

UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) của phường với 6 thành viên.

Tag: Câu lạc bộ Đờn ca tài tử

Công ty Renaissance: Đầu tư Câu lạc bộ thể dục thể thao tại Bình Dương 

Cập Nhật 03-11-2014

Công ty Renaissance (Nhật Bản) vừa khai trương Câu lạc bộ (CLB) thể dục thể thao tại tầng 1 Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary.

Tag: Renaissance

Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam: Ra mắt các chi hội và câu lạc bộ trực thuộc 

Cập Nhật 11-10-2014

Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt các chi hội và câu lạc bộ (CLB) trực thuộc với sự tham dự của hơn 300 hội viên thanh niên công nhân (TNCN) .

Tag: Hội LHTN,Công ty TNHH Điện tử Foster

Câu lạc bộ kỹ năng, Huyện đoàn Dầu Tiếng: Giúp thanh niên rèn luyện, tự khẳng định 

Cập Nhật 20-09-2014

Sau 3 năm, CLBKN đã đào tạo được nhiều cán bộ Đoàn - Hội - Đội giỏi. Ngoài việc tổ chức nhiều phong trào có ý nghĩa thiết thực, CLB còn cùng Huyện đoàn tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện, gây quỹ vì trẻ em nghèo.

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh phường Phú Cường: Nơi hội tụ niềm đam mê 

Cập Nhật 14-08-2014

Cùng đam mê nhiếp ảnh, mong muốn vẻ đẹp quê hương mình được quảng bá rộng khắp, một nhóm bạn trẻ đã đứng ra thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh phường Phú Cường thuộc Hội LHTN phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một

Câu lạc bộ đờn ca tài tử Nam bộ TX.Thuận An: Sân chơi tri âm tri kỷ 

Cập Nhật 20-05-2014

Là một trong số những sân chơi đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) sớm nhất tại Bình Dương, trải qua nhiều thăng trầm CLB ĐCTTNB TX.Thuận An giờ đây đang ngày càng thu hút nhiều người tham gia sinh hoạt như là một sân chơi tri âm tri kỷ không thể thiếu.

Hiệu quả từ mô hình Câu lạc bộ chủ nhà trọ 

Cập Nhật 16-04-2014

Phường có hơn 33.000 phòng trọ

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Nam bộ TP.TDM: Những cánh hoa thơm tỏa hương sắc dịu dàng 

Cập Nhật 01-04-2014

Quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ, tài tử có tên tuổi trong giới đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB), Câu lạc bộ (CLB) ĐCTTNB TP.TDM đã đào tạo nhiều thế hệ tài tử và luôn là đơn vị đạt thành tích cao tại các hội thi, liên hoan ĐCTTNB do tỉnh Bình Dương và khu vực tổ chức.

Hiệu quả từ mô hình câu lạc bộ, tổ, nhóm 

Cập Nhật 14-09-2013

Nhằm đa dạng các hình thức tập hợp chị em phụ nữ (PN) vào tổ chức hội, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) trong tỉnh đã thành lập và hoạt động có hiệu quả từ các câu lạc bộ (CLB), tổ, nhóm.

Quay lên trên