Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 461

Dán tem truy xuất nguồn gốc để khẳng định thương hiệu sản phẩm 

Cập Nhật 12-06-2023

Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh, là giải pháp cho người dùng truy xuất, tìm hiểu về thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tag: truy xuất nguồn gốc,thương hiệu sản phẩm

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023: Hấp dẫn, nâng tầm thương hiệu du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 26-05-2023

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” đã quay trở lại với những nét đặc trưng vốn có của mình.

Tag: Lái Thiêu

Chất lượng lễ hội nâng tầm thương hiệu 

Cập Nhật 26-05-2023

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” được lãnh đạo TP.Thuận An xác định là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng hàng năm của địa phương.

Tag: TP.Thuận An

Kinh doanh hiệu quả hơn từ sàn thương mại điện tử 

Cập Nhật 24-05-2023

Việc tận dụng được các sàn thương mại điện tử sẽ mở ra thêm cơ hội cho doanh nghiệp (DN), nhất là DN vừa và nhỏ được tiếp cận thị trường rộng lớn.

Tag: doanh nghiệp

Kích cầu tiêu dùng hiệu quả, doanh thu thương mại - dịch vụ tăng 

Cập Nhật 23-05-2023

Theo Sở Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4-2023 ước đạt 25.315 tỷ đồng, tăng 4,4% so với tháng trước và tăng 15,5% so với cùng kỳ.

Tag: Sở Công thương,bán lẻ hàng hóa,doanh thu dịch vụ

Tạo dựng thương hiệu lễ hội 

Cập Nhật 22-05-2023

Từ lâu, vùng cây trái Lái Thiêu đã nổi tiếng khắp nơi với nhiều trái cây đặc sản, như: Măng cụt, sầu riêng, mít tố nữ, bòn bon...

Tag: thương hiệu lễ hội,Lái Thiêu

Triển khai hiệu quả Hiệp định Thương mại biên giới Việt Nam-Campuchia 

Cập Nhật 25-04-2023

Việt Nam-Campuchia nhất trí tiếp tục đầu tư phát triển hiệu quả hệ thống cửa khẩu biên giới đất liền giữa hai nước; duy trì các hoạt động biên mậu; đẩy mạnh hợp tác giữa các tỉnh biên giới hai nước.

Tag: Việt Nam-Campuchia

Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam 

Cập Nhật 18-04-2023

Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.

Tag: văn hóa Việt Nam

Cảnh báo tin nhắn SMS giả mạo thương hiệu Vietcombank 

Cập Nhật 03-04-2023

Ngày 3-4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phát đi thông tin cảnh báo đến khách hàng nhằm phòng tránh trở thành nạn nhân bởi các tin nhắn giả mạo thương hiệu Vietcombank.

Tag: Cảnh báo,tin nhắn SMS,giả mạo Vietcombank,lừa đảo

“Xuất khẩu” thương hiệu Bình Dương 

Cập Nhật 27-03-2023

Sau 26 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách tỉnh, Bình Dương hôm nay đã trở thành một thương hiệu địa phương uy tín không chỉ trong nước mà còn với cả phạm vi quốc tế.

Tag: Bình Dương

Quay lên trên