Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu"
Kết quả 41 - 50 trong khoảng 461
Cập Nhật 12-06-2023
Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh, là giải pháp cho người dùng truy xuất, tìm hiểu về thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Cập Nhật 26-05-2023
Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” đã quay trở lại với những nét đặc trưng vốn có của mình.
Tag: Lái Thiêu
Cập Nhật 26-05-2023
Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” được lãnh đạo TP.Thuận An xác định là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng hàng năm của địa phương.
Tag: TP.Thuận An
Cập Nhật 24-05-2023
Việc tận dụng được các sàn thương mại điện tử sẽ mở ra thêm cơ hội cho doanh nghiệp (DN), nhất là DN vừa và nhỏ được tiếp cận thị trường rộng lớn.
Tag: doanh nghiệp
Cập Nhật 23-05-2023
Theo Sở Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4-2023 ước đạt 25.315 tỷ đồng, tăng 4,4% so với tháng trước và tăng 15,5% so với cùng kỳ.
Cập Nhật 22-05-2023
Từ lâu, vùng cây trái Lái Thiêu đã nổi tiếng khắp nơi với nhiều trái cây đặc sản, như: Măng cụt, sầu riêng, mít tố nữ, bòn bon...
Cập Nhật 25-04-2023
Việt Nam-Campuchia nhất trí tiếp tục đầu tư phát triển hiệu quả hệ thống cửa khẩu biên giới đất liền giữa hai nước; duy trì các hoạt động biên mậu; đẩy mạnh hợp tác giữa các tỉnh biên giới hai nước.
Tag: Việt Nam-Campuchia
Cập Nhật 18-04-2023
Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.
Tag: văn hóa Việt Nam
Cập Nhật 03-04-2023
Ngày 3-4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phát đi thông tin cảnh báo đến khách hàng nhằm phòng tránh trở thành nạn nhân bởi các tin nhắn giả mạo thương hiệu Vietcombank.
Cập Nhật 27-03-2023
Sau 26 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách tỉnh, Bình Dương hôm nay đã trở thành một thương hiệu địa phương uy tín không chỉ trong nước mà còn với cả phạm vi quốc tế.
Tag: Bình Dương