Kết quả tìm kiếm cho "thị trường quà tết"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Phong phú thị trường quà tết 

Cập Nhật 16-01-2016

Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đang đến gần, thị trường quà tết trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu nhộn nhịp với đủ mặt hàng như đồ thực phẩm, bánh kẹo, đồ dùng gia đình, quà chưng tết…

Tag: thực phẩm,bánh kẹo,đồ dùng gia đình,quà chưng tết

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai: Thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh 

Cập Nhật 25-01-2014

Nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng, sáng qua (24-1), trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức cho học sinh đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh (SN 1913), ngụ tại khu phố 4, phường Phú Thọ. Đây là Mẹ VNAH duy nhất trên địa bàn phường Phú Thọ còn sống. Mẹ Bãnh có chồng và 3 con gái hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Bình ổn thị trường mùa Tết: Kết quả ngoài mong đợi 

Cập Nhật 05-03-2013

Theo đánh giá bước đầu của Sở Công Thương, kết quả của đợt bình ổn giá cả hàng hóa mùa tết rất tốt, hàng hóa dồi dào, giá cả rẻ hơn thị trường từ 10 - 15% và trên hết là tránh được tình trạng khan hiếm hàng giả tạo.

Chi cục quản lý thị trường tỉnh: Ra quân kiểm tra, kiểm soát hàng hóa thị trường dịp tết 

Cập Nhật 25-01-2013

Phó chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Nguyễn Thành Danh cho biết kết quả kiểm tra đánh giá 220 mẫu, chỉ có 13 mẫu vi phạm. Như vậy, tỷ lệ hàng hóa vi phạm các chất cấm và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đã giảm nhiều so với năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn một số tiểu thương tìm cách né tránh trách nhiệm và khai báo nguồn gốc hàng hóa khi đã xác định vi phạm. Hiện nay, các đội QLTT đang chú trọng kiểm tra những mặt hàng có xu hướng tiêu thụ mạnh vào dịp tết tại các chợ trên địa bàn TX.Thuận An, TX.Dĩ An và các huyện Bến Cát, Tân Uyên.

Nhộn nhịp thị trường giỏ quà tết 

Cập Nhật 27-01-2011

Chưa đầy 10 ngày nữa là đến tết, thị trường giỏ quà tết đang “nóng” lên từng ngày. Dạo quanh các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị... nhiều nơi đã chào bán, giới thiệu hàng trăm mẫu sản phẩm quà tết với đủ các mẫu mã và giá cả khác nhau.

Quay lên trên