Kết quả tìm kiếm cho "thịt bẩn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Thịt bẩn tiếp tục vào TP.HCM 

Cập Nhật 19-07-2012

Sáng 19-7, Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức, TP.HCM phối hợp với Đội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc đã bắt giữ, tiêu hủy 700 kg thịt heo, bò, gà bẩn không rõ nguồn gốc và xử phạt một xe tải chở “dư” 17.200 quả trứng vịt.

Gần 30% thịt heo bày bán ở Việt Nam nhiễm chất độc 

Cập Nhật 09-03-2012

Ngày càng nhiều mẫu thịt bị phát hiện có chất cấm gốc B-Agonit (tăng trọng, kích nạc). Đây là chất có thể làm tim đập nhanh, run cơ, đau đầu, buồn nôn... cho người sử dụng và đã bị cấm sử dụng hơn 10 năm nay.

Vì sao nhện đen ăn thịt bạn tình? 

Cập Nhật 29-12-2011

Nhằm tăng cơ hội làm cha, những con nhện đực chấp nhận để nhện cái ăn thịt trong trận "mây mưa".

TP.HCM: “Thịt bẩn” tràn vào thành phố 

Cập Nhật 17-11-2011

Những tháng cuối năm tình hình buôn bán, vận chuyển và giết mổ trái phép gia súc gia cầm trên địa bàn TP.HCM lại nóng lên từng ngày. Nửa đầu tháng 11, cơ quan thú y đã phát hiện và xử lý hàng loạt vụ vận chuyển “thịt bẩn” vào thành phố.

Phát hiện gần 200kg thịt “bẩn” 

Cập Nhật 11-11-2011

 Số thịt “bẩn” bị phát hiện (BDO) Lúc 4 giờ sáng nay (11-11), trên đường tuần tra đêm trở về, các “hiệp sĩ” thuộc CLB Phòng chống Tội phạm phường Lái Thiêu, TX.Thuận An phát hiện đối tượng điều khiển xe lôi không biển số đang vận chuyển gần 200kg thịt heo bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Phát hiện gần 600kg thịt heo bốc mùi chuẩn bị đem ra chợ bán 

Cập Nhật 11-11-2010

Sáng qua (10-11), Trạm Thú y TX.TDM phối hợp cùng với lực lượng chức năng phường Phú Lợi bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh thịt heo tại phường Phú Lợi do ông Tống Xuân Chính (quê Thanh Hóa) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 577kg thịt heo không qua kiểm dịch của cơ quan thú y, được chứa trong 4 tủ lạnh cỡ lớn đã bốc mùi hôi, màu sắc tím tái. Kiểm tra giấy phép kinh doanh cho thấy chủ cơ sở này thường xuyên bán thịt heo tại chợ Bình Điềm và bỏ mối cho các xí nghiệp nấu ăn cho công nhân. Khai nhận với cơ quan chức năng, ông Chính cho biết số thịt heo đã bốc mùi là để cho cá ăn. Trong khi đó có những loại thịt heo mới được giết mổ vẫn được để chung với thịt heo thối; vì vậy cơ quan thú y xác định số thịt heo mới cũng nhiễm khuẩn do để chung với số thịt heo đã bốc mùi. Qua đó đã buộc tiêu hủy toàn bộ số thịt heo đã phát hiện.

Quay lên trên