Kết quả tìm kiếm cho "thời kỳ mới"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

“Dòng sông kể chuyện” và “Bình Dương thời kỳ đổi mới” 

Cập Nhật 01-08-2015

Đó là chủ đề của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh sẽ tham gia Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt 2 do Cục Nghệ thuật biểu diễn tổ chức sẽ diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào tháng 9 tới.

Tag: Dòng sông kể chuyện

Triển lãm tôn vinh vị Tổng Bí thư đầu tiên thời kỳ đầu đổi mới 

Cập Nhật 22-06-2015

Ngày 22-6, tại Thư viện Quốc gia Việt Nam đã khai mạc triển lãm tư liệu: “Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và sự nghiệp đổi mới đất nước,” nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (1.7.1915-1.7.2015).

Tag: Triển lãm,tôn vinh,Tổng Bí thư đầu tiên,thời kỳ đầu đổi mới

Nâng cao vai trò Mặt trận Tổ quốc trong thời kỳ mới 

Cập Nhật 18-11-2014

Sự ra đời của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng, là một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam...

Tag: Huỳnh Văn Nhị,MTTQ Việt Nam,vai trò,Mặt trận tổ quốc,thời kỳ mới

Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân: Xây dựng người thanh niên công nhân thời kỳ mới 

Cập Nhật 25-10-2014

Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đẩy mạnh nhiều hoạt động chăm lo TNCN, thành lập các chi đoàn, chi hội; tăng cường phát triển hội viên góp phần xây dựng giai cấp công nhân mới trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Tag: đoàn kết,tập hợp,thanh niên,công nhân,thời kỳ mới,chăm lo,TNCN,LHTN

TX.Thuận An: Được đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới 

Cập Nhật 06-05-2014

  Sáng 5-5, tại Thị ủy Thuận An, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã có buổi làm việc với TX.Thuận An về việc đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An (ảnh).  

Tuyên bố chung về quan hệ Việt-Trung thời kỳ mới 

Cập Nhật 15-10-2013

Xin giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung:

Làm thế nào trở thành đoàn viên thời kỳ mới? 

Cập Nhật 30-12-2011

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ VIII xác định: “Người đoàn viên (ĐV) của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là người công dân tốt, người bạn tốt của thanh niên, có uy tín trong mỗi tập thể thanh niên và ở trong cộng đồng dân cư”. Không nằm ngoài mục đích đó, tuổi trẻ Bình Dương tích cực triển khai hàng loạt hoạt động, phong trào thiết thực giúp ĐV tu dưỡng đạo đức, rèn luyện về hành động, bồi dưỡng năng lực, khả năng tổ chức, vận động, thuyết phục của ĐV trong các hoạt động xã hội và hoạt động thanh niên.

Tăng cường lãnh đạo công tác thanh niên thời kỳ mới 

Cập Nhật 22-04-2011

Công tác thanh niên (TN) có nhiều khởi sắc; chất lượng hoạt động phong trào ngày càng sâu rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, từng bước khẳng định vai trò, vị trí của Đoàn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, là hạt nhân tích cực trong xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch hàng năm... Điều này cho thấy, vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với công tác TN ngày càng rõ nét...

Công tác phụ nữ thời kỳ mới: Bảo đảm công bằng và bình đẳng xã hội 

Cập Nhật 14-04-2011

Sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-TW của Bộ Chính trị (khóa X) về công tác phụ nữ (CTPN) thời kỳ CNH-HĐH của Đảng ủy khối doanh nghiệp (DN), bên cạnh thuận lợi, hàng loạt khó khăn được đặt ra. Đảng ủy khối DN không có ban tham mưu chuyên trách về CTPN; đa số công nhân lao động (CNLĐ) nữ có trình độ học vấn, chuyên môn kỹ thuật thấp; đời sống, sinh hoạt và công tác tuyên truyền vận động đến CNLĐ nữ tại các khu công nghiệp còn gặp nhiều khó khăn...

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Xây dựng giai cấp công nhân thời kỳ mới 

Cập Nhật 09-04-2011

Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) vừa sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 20/NQ-TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân (CN) Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH”. Vấn đề đặt ra vẫn là tuyên truyền, vận động công nhân lao động (CNLĐ) chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đảng - Đoàn - Hội trong DN ngoài Nhà nước, tạo sân chơi lành mạnh cho CNLĐ.

Quay lên trên